BY StolenHeart
5 May 19 3:53 pm

เปลี่ยนโลกของ Fallout 4 ให้สดใส ด้วย Mod เปลี่ยนตัวละครให้กลายเป็นสาวน้อยสไตล์อนิเมะ

31 Views

มีมาให้บันเทิงกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ Mod จากเกม Fallout 4 ที่ยังมีผู้สร้างและผู้เล่นที่คอยส่งความสร้างสรรค์ของตัวเกมออกมาอยู่เสมอ และล่าสุดนี้สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนตัวละครหญิงในเกมให้กลายเป็นตัวละครสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นก็สามารถทำได้แล้วด้วย Mod ตัวล่าสุดนี้

โดย Mod ตัวนี้มีชื่อว่า Animerace Nanakochan ที่เป็นการเพิ่ม Race หรือเผาพันธุ์ของมนุษย์สายใหม่เข้าไปในเกม ซึ่งจะเปลี่ยนให้ตัวละครหญิงของผู้เล่นและรวมไปถึง NPC ในเกมกลายร่างเป็นสาวน้อยสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดโมเอะไปในทันที แถมยังสามารถแสดงสีหน้าทางอารมณ์ออกมาได้อย่างดีอีกด้วย

ซึ่งผู้สร้าง Mod ตัวนี้ได้เขียนอธิบายถึงสาเหตุที่เขาสร้าง Mod ตัวนี้ขึ้นมา ก็เพราะว่ามีตัวละครตัวหนึ่งในเกมที่มีชื่อว่า Kasumi และเขาคิดว่าในเกมนั้นเธอจะต้องน่ารักมากแน่ ๆ แต่พอได้เจอตัวจริงแล้วก็ผิดหวังอย่างมาก ซึ่งทำให้เขาคิดขึ้นมาได้ว่า ระหว่างเลิกเล่นเกมนี้ไปเลย หรือสร้าง Mod เพื่อทำให้ Kasumi ในอุดมคติถือกำเนิดขึ้นมา และก็กลายเป็น Mod ตัวนี้ในที่สุด

ส่วนถ้าใครอยากเห็นตัวละครเพศชายใน Commonwealth กลายร่างในสไตล์อนิเมะก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะผู้สร้าง Mod ไม่มีความคิดที่จะทำ Mod ตัวนี้ในเวอร์ชั่นตัวละครชายออกมาแต่อย่างใด รวมไปถึงตัว Mod อาจมีปัญหากับทรงผมบางทรงที่แสดงผลผิดเพี้ยนไปเล็กน้อยด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่มากนัก

สำหรับใครที่อยากลอง Mod ตัวนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดไปลองกันได้แล้ว ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top