BY Aisoon Srikum
1 Dec 20 1:25 pm

เปลี่ยนโลกของ Crusader Kings 3 ให้กลายเป็นเกมจักรวาล Middle-Earth ด้วยฝีมือการเล่นใหญ่ของชาวม็อด

2 Views

ประวัติศาสตร์ในยุคกลางนั้นถือว่ายอดเยี่ยมอย่างแน่แท้

แต่ไม่มีใครปฏิเสธว่าในยุคนี้หลายคนเข้าใจประวัติศาสตร์ของเวสเทอรอสแห่ง Game of Thrones และประวัติศาสตร์ของมิดเดิลเอิร์ธแห่ง Lords of the Ring กันละเอียดกว่าประวัติศาสตร์โลกจริง ๆ เสียอีก

และนักม็อดคนนี้ก็เตรียมยกเอาจักรวาลมิดเดิลเอิร์ธมาใส่ไว้ในเกม Crusader Kings 3 เริ่มตั้งแต่ First Realm of Exiles รหรือรุ่นแรกที่แบ่งออกเป็นสามฝ่าย ได้แก่ King of Theodon of Rohan, Saruman of Isengard และ Wulfgar Brynjarsson จาก Dunland

โดยม็อดตัวนี้สร้างโดย MattAlexi และปล่อยให้เราดาวน์โหลดไปลงและติดตั้งกันได้แล้วทั้งในเว็บไซต์ Paradox Plaza และทาง Steam Workshop และด้วยความเจ๋งของมัน ทาง Official ถึงกับโปรโมทให้ผ่านทาง Account Twitter Official ด้วยตัวเอง

งานนี้ใครที่เล่นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ แต่มีฉากหลังเป็นจักรวาลสุดยิ่งใหญ่อย่างโลกมิดเดิลเอิร์ธก็ดาวน์โหลดม็อดตัวนี้ไปติดตั้งกันได้ คาดว่าในอนาคตน่าจะมีอีกหลากหลายดินแดนอัปเดตเข้ามาอีกแน่นอน ขึ้นอยู่กับผู้สร้าง

Crusader Kings 3 เป็นเกมแนววางแผนการจัดการที่เต็มไปด้วยความลุ่มลึก และใช้เวลาในการเล่นพอสมควร ใครที่เวลานนอนน้อยอยู่แล้ว อยากไม่นอนเลย ก็ลองเอาเกมนี้ไปเล่นกันได้ ตอนนี้ตัวเกมลดราคาอยู่ในช่วง Staem Sales ด้วย ในราคาเพียง 463 บาทเท่านั้น

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top