BY Aisoon Srikum
22 Sep 21 5:45 pm

เนื้อเรื่องบทสุดท้ายของเกม Green Hell ประกาศเลื่อนการเปิดตัวออกไป เพราะต้องการทำออกมาให้ดีที่สุด

74 Views

ใครที่กำลังรอคอยฉากปฐมบทของการผจญภัยในป่าอะเมซอนของ Green Hell อาจจะต้องรอคยกันมากขึ้นอีกนิด

ผู้พัฒนาอย่าง Creepy Jar ออกมาเปิดเผยว่า เนื้อเรื่องส่วนสุดท้ายของเกมถูกเลื่อนออกไป โดยยังไม่มีกำหนดวันที่ชัดเจนในตอนนี้ รวมไปถึงออกมาแถลงการณ์กับผู้เล่นและแฟนเกมที่ติดตามตัวเกมอยู่ทุกคนว่า

ถึงผู้เล่นที่รักของพวกเรา เรารู้ว่าคุณกำลังรอคอยการเดินทางของ Jake อีกบทหนึ่งอยู่อย่างใจจดใจจ่อ แต่เราอยากบอกว่า ใน The Spirits of Amazonia Part 3 นี้ จะเป็นส่วนสุดท้าย และมันจะเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา เพื่อที่จะปิดท้ายเรื่องราวนี้ เราต้องมั่นใจว่ามันเป็นเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม และมีคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนเพลิดเพลินไปพร้อมกับการอัปเดตนี้ เราจำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนามากกว่าที่คาดไว้ โดยยังไม่มีกำหนดใหม่ในตอนนี้ เพื่อทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

  • Creepy Jar

แม้ว่าตัวเกมจะออกจากสถานะ Early Access มานานแล้ว แต่ตัวเกมยังคงมีเนื้อเรื่องที่ยังไม่ได้จบลง และรอคอยการอัปเดตอยู่ และพาร์ทที่ 3 ก็จะเป็นอัปเดตปฐมบทสุดท้ายของการผจญภัยในป่าแห่งนี้ จึงไม่แปลกที่พวกเขาต้องทำออกมาให้สมกับการรอคอย

Green Hell เป็นเกมเอาตัวรอดในป่าอะเมซอนสุดเข้มข้น ที่ผู้เล่นจะต้องคอยเอาตัวรอด หาน้ำ หาอาหาร หนีตายจากคนป่า รวมไปถึงคอยเช็คตัวเองว่าโดนงูกัด โดนปลิงดูด หรือเกิดบาดแผลจากส่วนไหนของร่างกายบ้าง แล้วดูแลเป็นส่วน ๆ ไป และเกมนี้มีภาษาไทยที่แปลออกมาได้คุณภาพพอสมควร

ใครยังไม่มีโอกาสได้ทดลองเล่น ปัจจุบัน Green Hell บน PC กำลังลดราคาอยู่ด้วย ก็สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของและเล่นกันได้ ตัวเกมรองรับทั้งโหมดเนื้อเรื่องและเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top