BY StolenHeart
23 Jul 18 11:08 pm

เทพจัด! เซียนเกมโชว์เหนือจบเกม Fallout 5 ภาครวดในเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง!

8 Views

จบหมดจนกลายเป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

ในการเล่นเกมนั้น มีหลายวิธีที่ผู้เล่นจะสนุกไปกับมันได้ บางคนก็อาจจะชอบเล่นไปตามปกติ บางคนก็ตั้งความท้าทายส่วนตัวให้ตัวเอง ส่วนวิธีการเล่นอีกแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือการเล่นแบบ Speed Run หรือจบเกมให้ไวที่สุดโดยใช้ Bug หรือวิธีการอื่นๆโดยที่ไม่ใช้โปรแกรมโกง ซึ่งวิธีการเล่นแบบนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมหรือนักทำลายสถิติโลกอย่างมาก และล่าสุดนี้ก็มีเกมเมอร์ชั้นเทพ จบเกม Fallout ภาคหลักทุกภาคภายในเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งแล้วครับ

โดยเจ้าของสถิตินี้ก็คือเกมเมอร์นามว่า tomatoanus ที่ลุยยาวรวดเดียวหนึ่งชั่วโมงครึ่งจบเกมทั้งหมดห้าภาค ทำลายสถิติโลกได้เป็นผลสำเร็จที่เวลา 1 ชั่วโมง 29 นาที 47 วินาที(รวมเวลาโหลดเกมจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 47 นาที 28 วินาที) โดยเฉพาะในส่วนแรกที่เขาสามารถจบ Fallout 1 และ 2 ได้ในเวลาแค่ 18 นาทีเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าการจะจบเกมในความเร็วที่ไวขนาดนี้ได้ก็ต้องอาศัยการใช้ Bug และ Glitch ในเกมให้เป็นประโยชน์เพื่อที่จะจบเกมได้เร็วขึ้น ส่วนเขาทำได้อย่างไร ลองชมคลิปด้านล่างได้เลยครับ

YouTube video

ปัจจุบันนี้ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่พยายามพิชิตเกมแบบ Speedrun อยู่มากมายทั่วโลก สำหรับคนที่สนใจอยากทำลายสถิติหรือเข้าไปดูว่าใครเคยพิชิตเกมที่เรารู้จักได้เร็วที่สุดภายในกี่นาที ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ ที่นี้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top