BY KKMTC
12 Nov 19 1:18 pm

เตรียมสนุกสนานกับเพื่อนในเร็ว ๆ นี้ ด้วยม็อด Co-op เกม Crysis และ Crysis Warhead

3 Views

รัน Crysis ไปพร้อมกันด้วยม็อด Co-op เกม Crysis และ Crysis Warhead ที่คุณสามารถเมามันกับการเล่นโหมดเนื้อเรื่องกับเพื่อนคู่ใจได้แล้ว !

นักพัฒนาม็อด เปิดตัว Crysis กับ Crysis Warhead Co-op ซึ่งเป็นม็อดเกมสำหรับเกม Crysis และ Crysis Warhead ที่คุณจะสามารถเล่นเกมโหมด Co-op กับเพื่อน ๆ ได้ตลอดทั้งเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบเกม !

ม็อด Crysis และ Crysis Warhead Co-op จะมาพร้อมกับฟีเจอร์เกมใหม่ เช่น ระบบการชุบชีวิตเพื่อนด้วยเครื่องปั๊มหัวใจ, เปลี่ยนกฎเกมในระบบ Dataset กับผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครต่าง ๆ สำหรับการผจญภัยโลก Crysis นอกจากนี้ ม็อดยังรองรับการใช้งานผ่าน Steam ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างห้องเกม หรือชวนเพื่อนง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ความจริงแล้ว ม็อด Crysis Co-op ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 แต่นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา ทีมนักพัฒนาได้เริ่มมีการพัฒนา รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนวิธีการใช้งานอย่างค่อยเป็นค่อยไป จนพัฒนาเสร็จสิ้นกลายเป็นม็อดใช้งานจริงนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การใช้งานม็อดนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องมีเกม Crysis Warhead เวอร์ชัน Steam ถ้าหากไม่มีเกมดังกล่าว ม็อด Co-op ก็ไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งตอนนี้ทีมงานกำลังติดต่อกับ Crytek เพื่อขออนุมัติลงม็อดสำหรับ Crysis Warhead และคาดหวังว่าม็อด Crysis Co-op จะพร้อมใช้งานภายในเดือนธันวาคม 2019 นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top