BY KKMTC
5 Feb 21 3:31 pm

เตรียมมือถือให้พร้อม ! Activision Blizzard ยืนยัน กำลังพัฒนาเกมมือถือ Warcraft แบบเล่นฟรี “หลายเกม”

12 Views

Bobby Kotick CEO ของ Activision Blizzard ยืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกมมือถือ Warcraft แบบเล่นฟรีเป็นจำนวน “หลายเกม” ซึ่งรายละเอียดดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยระหว่างการแถลงผลรายได้ทางการเงินครั้งล่าสุด

“เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอคอนเทนต์ระดับพรีเมียมให้บ่อยยิ่งขึ้น เพื่อที่จะรักษาและขยายชุมชน World of Warcraft ต่อไป ซึ่งตอนนี้ เรากำลังสร้างเกม Warcraft ฉบับมือถือแบบเล่นฟรีเป็นจำนวนหลายเกม และทีมงานกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาเกมขั้นสูง โดยใช้พื้นฐานจากแฟรนไชส์ IP อันเป็นที่รักของเรา” Kotick กล่าวกับนักลงทุน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เคยมีข่าวลือว่า Blizzard กำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง เพื่อช่วยสร้างเกม Warcraft ฉบับมือถือ และในปี 2018 ก็มีข่าวลือเพิ่มเติมว่าทีมงานกำลังสร้างเกม AR ของ Warcraft ที่มีลักษณะคล้าย Pokemon GO ซึ่งคาดว่าข่าวลือทั้งหมดที่ระบุมานั้น อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์เกมมือถือ Warcraft หลายเกมตามที่ Kotick กล่าวไว้ข้างต้น

Glorious Saga

แต่อย่างไรก็ตาม Kotick ไม่ได้เผยประกาศวันเปิดตัวเกมมือถือ Warcraft อย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกม Warcraft ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top