BY StolenHeart
30 Sep 19 3:53 pm

เตรียมพบ Razer Seiren รุ่นใหม่ กับไมโครโฟนที่บ่งบอกความรู้สึกด้วยหน้า Emote

2 Views

มาแบบล้ำ ๆ อีกครั้งกับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Razer กับไมโครโฟน Seiren รุ่นใหม่ ที่โชว์ความล้ำด้วยการแสดงหน้า Emote ระหว่างการใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ในการ Live Stream มากขึ้น

YouTube video

Rzaer เปิดตัวไมโครโฟนรุ่นใหม่ในซีรีส์ Seiren Emote ที่เพิ่มลูกเล่นในการเพิ่มหน้าจอ LED เข้าไปด้านหน้าของตัวไมโครโฟน แล้วใช้คำสั่งผ่านโปรแกรม Razer Streamer หรือ OBS ด้วยการเชื่อมต่อกับ Streamlabs เพื่อแสดงหน้า Emote ออกมาจากตรงหน้าจอของไมโครโฟน เพิ่มสีสันให้การพูดคุยกับเพื่อนผ่าน Video Call หรือการ Streaming ให้ผ่อนคลายสนุกสนานมากขึ้น

โดยในตัวโปรแกรม Companion App ของ Razer จะมีหน้า Emote ให้ใช้งานมากกว่า 100 แบบ หรืออัพโหลดหน้า Emote แบบที่ต้องการใช้งานได้ทันทีในแบบกราฟฟิก 8 Bit ที่สำคัญยังรองรับไฟล์ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

นอกจากลูกเล่น Emote อันโดดเด่นแล้ว ตัวไมโครโฟน Seiren Emote ตัวนี้ยังคงทำหน้าที่ตัดเสียงได้เป็นอย่างดี เพื่อความคมชัดในการอัดเสียงอย่างที่ควรจะเป็น พร้อมการรับประกันสองปีเต็ม

ใครที่อยากได้ไมโครโฟนที่มีลูกเล่นสนุก ๆ เอาไว้สร้างสีสันในการ Streaming ก็เตรียมเงินเอาไว้ให้ดีครับ คาดว่าจะมาวางจำหน่ายในบ้านเราเร็ว ๆ นี้แน่นอน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top