BY StolenHeart
29 Aug 19 9:45 pm

เตรียมพบการ์ดจอ AMD RX 580 รุ่นพิเศษ สำหรับคนชอบความน่ารักโดยเฉพาะ

8 Views

เรียกว่าเป็นการ์ดจอที่กำเนิดขึ้นเพื่อคนชื่นชอบความน่ารักโดยเฉพาะ สำหรับ AMD RX 580 จาก Yeston กับการออกแบบและเลือกสีที่สดใสและ Cover ที่น่ารักน่าสนใจอย่างยิ่ง

Yeston เป็นบริษัทผู้ผลิตการ์ดจอจากประเทศจีนที่นำเสนอความแตกต่างใหม่เพื่อคนชอบการ์ดจอแบบน่ารัก ๆ กับการ์ดจอรุ่น RX 580 จาก AMD รุ่น Cute Pet ที่หลายคนรู้ดีถึงความแรง แต่มาพร้อมกับ Cover Case ออกแบบพิเศษสีฟ้าสดใส และขอบสีชมพู ดีไซน์มาเป็นหน้าแบบเจ้าแมวเหมียวสุดน่ารักดึงดูดใจสาว ๆ นี่เอง

และแน่นอนว่าด้วยการออกแบบที่น่ารักนี้ก็มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ออกแบบใหม่เป็นอย่างดี ด้วย Heat pipe ระบายความร้อนขนาด 4*6 มิลลิเมตร และพัดลมมากถึงสามตัว แถมยังควบคุมความเร็วได้อัตโนมัติอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีไฟสีม่วงสวยงาม เข้ากับตัวการ์ดและตกแต่งลายทั้งตัวไม่เหมือนใครอีกด้วย

สนนราคาของ Yeston RX580 Cute Pet อยู่ที่ $210 หรือประมาณ 6,900 บาท และเปิดให้สั่งจองกันแล้วในเว็บไซต์ Ali Express นอกจากนั้นยังมีการพูดกันว่าทาง Yston จะเปิดตัวการ์ดจอแบบ Cutie Pet ในร่นสูงกว่าอย่าง RX 5700 ออกมาอีกในอนาคตด้วย ส่วนจะมีหลุดเข้ามาในบ้านเราหรือไม่นั้นต้องดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top