BY TheStarrySky
4 Mar 19 11:56 am

เตรียมพบกับ Skin จาก RoV Amazing Design เร็ว ๆ นี้ พร้อมชมผลงานทุกอันดับ

68 Views

ในช่วงตุลาคมปีที่ผ่านมา Garena RoV ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย จัดการประกวดวาดภาพในชื่อ “RoV Amazing Design Contest” ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ ส่งเสริมและนำเสนอมุมมองต่อการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมร่วมกับแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว “Amazing Thailand” ที่ทุกคนรู้จักนั้นเอง

โดยกิจกรรมได้รับความสนใจจากทั้งนักวาดเเละนักเล่นหลายคน ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดอย่างคับคั่ง จนในที่สุดก็ได้ผู้ชนะ เป็นผลงานของคุณณัฐพล เพชรไทย แห่งเพจ St.Cygnus Gallery ในผลงานชื่อ “นิรวาณ / Sacred Sentinel” (ผู้พิทักษ์ศักดิ์สิทธิ์) ของ Hero Arum ซึ่งได้ต้นเเบบมาจากวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย มีความงาม สม เเละความยิ่งใหญ์ สมกับเป็นอันดับ 1 ของการเเข่งอย่างเเท้จริง

วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

เเละในตอนนี้ ทางเพจ Garena RoV ก็ได้ประกาศเเล้วว่า เราจะพบกับ “นิรวาณ” เร็ว ๆ นี้อย่างเเน่นอน หลังจากที่ปล่อยให้เเฟน ๆ รอกันข้ามปีถึง 3 เดือนเศษ ๆ โดยในขณะยังไม่มีข้อมูลของ Skin หลุดออกมาใน Server ทดสอบเเต่อย่างใด

เเต่นอกจากผลงานของอันดับ 1 เเล้ว ผลงานในอันดับอื่น ๆ ก็มีความงามไม่เเพ้กัน โดยเฉพาะในอันดับ 2 เเละ 3 ที่ก็มีความงาม เเละความคิดสร้างสรรค์ในเเบบของตัวเอง ซึ่งเราจะมาชมผลงานของเเต่ละอันดับไปพร้อม ๆ กัน

เริ่มจากอันดับ 2 ของการประกวดชนิดวาดด้วยโปรเเกรม ผู้ได้อันดับนี้ไปคือ คุณณัฐวุฒิ ทองใหม่ หรือที่รู้จักในชื่อ NeoArtCorE Arts เทพเจ้าความเร็วเเสงเเห่งวงการ ซึ่งมาในผลงานชื่อ “ประกายแสงมรกต / Lighten of the Emerald” ของจิ้งจอกสาว Liliana โดยใช้เเนวคิดพื้นหลังเป็นวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้วที่ทุกคนรู้จัก โดยหยิบเอาสีเด่น ๆ ของหลังคาวัดและรูปแบบการเรียงกระเบื้องมาใส่ไว้เป็นรายละเอียดของชุด ตามภาพด้านล่างนี้

เเละสำหรับอันดับ 3 ของการเเข่ง ตกเป็นของคุณณัฐชนน พงษ์สมบัติ จากเพจ Manud Chara ในสกินของ Rourke “นายพิทักษ์ / Pitug Gatekeeper” โดยคราวนี้เป็นการเอาเหล่ายักษ์ที่เฝ้าประตูของวัดพระแก้วมาเป็นพื้นฐานของการออกเเบบ ทำให้ได้ลุง Rourke ในชุดทหารเฝ้าวังไทยย้อนยุค ติดหน้าไม้รูปยักษ์อันโตที่เเขน หน้าตาดุดันเเละมีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์สวยงามเเบบไทย ๆ เเม้ความงามจะสู้ 2 สาวด้านบนไม่ได้ เเต่กับความเข้มเเล้ว อันดับ 3 นี้คือที่สุดของจริง

ต่อไปคือรางวัลชมเชยของประเภทวาดด้วยโปรเเกรม ซึ่งในการเเข่งขันครั้งนี้ จะมีการตัดสินกันที่ 3 ส่วน คือ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เเละความสอดคล้องกับสถานที่พื้นหลัง ซึ่งความงามอาจไม่สู้ 3 อันดับชนะเลิศด้านบน เเต่ในด้านไอเดีย-ความคิดสร้างสรรค์เเล้ว ทุกชิ้นคือผลงานที่ได้คะเเนนในส่วนนี้ไปไม่น้อย ทำให้ชนะผลงานอีกมากมายที่ส่งเข้ามาพร้อมกันได้นั้นเอง

ไพรพนาวัน / Queen of Himmapan

ศุภรอาราม / White Temple

กินรี / Mythical Beast

เศวตเทพ / White Guardian

ราชินีบัวแดง / Water Lily Mermaid

ลิ ลาน นา เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรล้านนา / LI-LAN-NA LANNA PRINCESS

ประกายแห่งสรวงสวรรค์ / Shine of Heaven

และต่อจากนี้คือผลงานที่ชนะเลิศประเภทวาดด้วยมือ เเม้จะไม่มีสีสันเท่าผลงานที่วาดในคอม เเต่ผลงานจากปลายดินสอเเละพู่กันของเเต่ละคนนั้นก็ไม่ด้อยไปไปว่าผลงานจากโปรเเกรมเลย

คาดว่า Skin ต่างๆ น่าจะเข้าไทยในเร็ว ๆ นี้อย่างเเน่นอน ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Garena RoV Thailand และ GamingDose – MOBA รับรองว่าหาก Skin มีข้อมูลออกมาเมื่อไหร่ คุณจะได้รู้เป็นคนเเรก ๆ อย่างเเน่นอน เเละคุณจะยังไม่พลาดทุกข่าวสารเเละการอัพเดทต่าง ๆ ของ RoV อีกด้วย 😀

Source : Garena RoV Thailand

ป.ล. หากสังเกตดี ๆ ชื่อของทั้ง 3 คนที่ชนะการเเข่งประเภทโปรเเกรม จะขึ้นต้นด้วย “ณัฐ” ทั้งหมด 

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top