BY KKMTC
26 Jul 18 3:18 pm

เตรียมจีบผู้ก่อการร้ายตะวันออกกลางในเกม The Super Patriotic Dating Simulator

12 Views

*ไม่มีเนื้อหาผู้ก่อการร้ายคนใดได้รับอันตราย จากการสร้างเกมนี้

เรามีเกมจีบนก เรามีเกมจีบแมลง เรามีเกมจีบนู้นนี่นั้น แต่ไม่มีอันไหนพีคเท่ากับเกม Patriotic Dating Simulator ที่มีเนื้อหาที่ “วอทเดอะเอฟ” ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เพราะเป็นเกมที่เสี่ยงที่สตูดิโอจะโดนเป่าโดยจรวด RPG ไปถล่ม พร้อมกับรถกระบะ Toyota พุ่งชนเข้าสตูดิโอผู้สร้างเกม ไปกับเกม The Super Patriotic Dating Simulator เกมจีบหนุ่มผู้ก่อการร้ายที่ไม่ได้ออกแบบเพื่อล้อเลียนอย่างเดียว และมีแรงบันดาลใจในการสร้างเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

Immigrant Father Studios (สตูดิโอเจ้าพ่อผู้อพยพ ชื่อนี้จริงดิ !?) ได้เปิดระดมทุน Kickstarter เกม The Super Patriotic Dating Simulator ซึ่งถ้าดูจากภายนอกก็เหมือนเกมจำลองจีบหนุ่มทั่วไป แต่มันไม่ใช่หนุ่มธรรมดา เพราะเกมนี้คุณจะได้จีบหนุ่ม … ผู้ก่อการร้าย

 The Super Patriotic Dating Simulator

โดยคุณจะไดรับบทเป็น Elodie สปายผู้เก่งกาจ อายุ 19 ปี ซึ่งจะได้ภารกิจเดี่ยวที่ท้าทายและเสียงอันตรายมากที่สุด “แทรกซึมและทำลาย ไอ**” ซึ่งถึงแม้ว่าเป็น “สุดยอดสายลับ” แต่อย่าลืมคุณเป็นเพียงแค่ผู้หญิงอเมริกันคนหนึ่ง ก็มี “อารมณ์” เหมือนคนปกติทั่วไป คุณจะต้องแสดงให้เจ้าพวกผู้ก่อการร้ายได้รู้ซึ้งถึงความร้ายกาจของประเทศอเมริกาให้พวกผู้ก่อการร้ายได้รับรู้

Elodie

สุดยอดหญิงนักสืบ อายุ 19 ปี “Elodie”

 The Super Patriotic Dating Simulator

Karlee Esmailli ผู้คิดค้นไอเดียเกมนี้ โดยเหตุผลที่ทำเกมนี้ เพราะว่าเธอเป็นคนสัญชาติ อเมริกัน-อิหราน เพื่อแสดงความรู้สึกต่อประเทศอเมริกา ประเทศตะวันออกกลาง และเรื่องเพศ ซึ่งเป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อน และซับซ้อน ยากที่จะเข้าใจกัยและกัน โดยเธอกล่าวสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการผลิตเกมนี้ คือจะต้องทำให้เกมนี้มีคุณภาพสูงสุด สูงชนิดที่ผู้เล่นต้องร้องว้าว เพราะมันเป็นเกมที่ดีกว่าผู้เล่นทุกคนคาดหวังไว้

Karlee Esmailli

ถ้าหากผู้เล่นสนใจเกมนี้ และอยากจะให้การสนับสนุนเพื่อให้เป็นโปรเจคที่เกิดขึ้นได้ ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือบริจาคทุนใน Kickstarter ของเกมนี้ได้ ที่นี่ เมื่อเกมออกคุณต้องมั่นใจว่าจะทิ้งโลจิก ตรรกะทั้งหมดทั้งสิ้นนะครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top