BY KKMTC
30 Nov 18 1:12 pm

เดือด! แฟนเกมนำตัวประธาน Bethesda ไปแขวนประจานในเกม Fallout: New Vegas

24 Views

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนรู้สึกแค้นและผิดหวังกับเกม Fallout 76 ด้วยสภาพตัวเกมที่พังเกินกว่าที่จะให้อภัย แน่นอนว่าผู้ร้ายของเรื่องนี้คงหนีไม่พ้น Todd Howard กับ Pete Hines ผู้ใหญ่แห่ง Bethesda Game Studio และเพื่อเป็นการลงโทษ (ทางอ้อม) ชาวมอดได้สร้างตัวละครที่ได้อ้างอิงมาจากทั้งสองคนไปโดนทรมานในเกม Fallout: New Vegas ในข้อหา “ก่ออาชญากรรม” จนกว่าจะหมดลมหายใจ

อ้างอิงจาก ostrog – นักสร้างมอด Keylancer13 กับ Rexus 3 ได้สร้างตัวละครที่อ้างอิงมาจากประธานแห่ง Bethesda คุณ Todd Howard กับรองประธาน Pete Hines กำลังโดน “ชำระล้าง” อย่างทรมาน ณ ที่ Cottonwood Cove ซึ่งเป็นฐานที่มั่นหลักของฝั่ง Caesar Legion หรือฝั่งตัวร้ายของเกม Fallout: New Vegas

Fallout New Vegas

Fallout New Vegas

โมเดลอาจจะไม่ตรงเป๊ะเท่ากับตัวจริงด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ ของมอด แต่ในตัวมอดระบุชื่อตัวละครตรง ๆ ว่าเป็น Todd Howard กับ Pete Hines ซึ่งก็เท่ากับว่า ใช่เลย! นี่แหละ ผู้ใหญ่แห่ง Bethesda Studios

ถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่จะลงมอดตัวนี้ ก็ต้องบอกว่าน่าเสียดายที่มอดนี้ได้โดนลบเป็นที่เรียบร้อยโดยไม่ทราบสาเหตุ (ลิงก์ต้นฉบับ ที่นี่) แต่ดูเหมือนว่ามอดตัวนี้จะสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อตลกขำขันเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะแสดงความเกลียดชังต่อ Bethesda Studios แต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top