BY Settasilp Poonbumphen
6 Sep 13 10:35 pm

เชิญพบกับ Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2

7 Views

ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเดา เปิดตัวแล้วกับภาคต่อของเกมสไนเปอร์ซุ่มยิงฉบับนาซีซอมบี้ Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2

เมื่อช่วงเย็นกระผมได้ลงข่าว Sniper Elite กับ Teaser ภาคต่อ ไปหมาดๆ ไม่ทันจะพ้นวันก็ได้ถึงบางอ้อกันทั้งบางแล้วครับ  ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดากันต่อไป Rebellion Developments ได้เปิดตัวเกม Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2 อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะออกวางจำหน่ายกันทั้ง PC และ Next-Gen Console ภายในปลายปีนี้แน่นอน

Sniper Elite Nazi Zombie Army 2

Sniper Elite Nazi Zombie Army 2

Nazi Zombie Army เป็นภาคเสริม Spin-Off จากเกม Sniper Elite 2 ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสุดยอดฝีมือร่วมกับมิตรสหายทั้งสามท่านฝ่าฟันดงซอมบี้นาซีให้แตกกระจาย ซึ่งหากดูจากผลตอบรับที่ได้ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและเสียงจากเหล่าเกมเมอร์

“เราอยากได้แนวเกมที่มันต้องโหดร้าย มืดมนและรู้สึกเหมือนถูกครอบงำราวกับว่านี่คือฝันร้ายเหมือนกับใน NZA ภาคแรก

บรรยากาศ  การออกแบบฉาก  เสียงประกอบ ทั้งหมดนี้ได้ผลักดันให้ตัวเกมรู้สึกไปในทิศทางเดียวกันนั่นคือความรู้สึกกดดัน ซึ่งในแต่ละด่านที่ผู้เล่นได้ก้าวเข้าไปนั้นเปรียบได้กับนรกแต่ละขุมที่คุณต้องถลำลึกลงไปนั่นเอง   ยิ่งไปกว่านั้นในภาคนี้นาซีซอมบี้จะมีหลากหลายมากขึ้นไปอีกซึ่งรายละเอียดตรงนี้เดี๋ยวเราจะประกาศเพิ่มเติมครับ

Nazi Zombie Army ภาคแรกจริงๆมันก็เสี่ยงสำหรับเราเหมือนกันนะที่คิดจะทำมันออกมา เพราะเราไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาโดนใจรึเปล่า เราก็ได้แต่หวังว่าเกมเมอร์จะชอบมัน  เราหวังว่าผู้เล่นจะตึงเครียดและกดดันไปกับมันอย่างที่เราตั้งใจ ซึ่งในตอนนั้นเราเองก็ไม่มีงบทางด้านการตลาดมากมายเท่าไหร่นักด้วยซ้ำ

เราก็เลยปล่อยมันออกมาดื้อๆแบบที่พวกคุณเห็นกันนั่นแหละ  ซึ่งมันก็ได้ผลตอบรับที่ดี ดี ดีมากๆเลยแหละ  เราสร้างฐานผู้เล่นที่ชอบเกมนี้มากขึ้นและกว้างขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง  รายรับของมันในวันวางจำหน่ายจัดว่ายอดเยี่ยมมากเลยล่ะ มันโคตรเจ๋งเลยบอกตรงๆ”

Tim Jones ฝ่าย Creative แห่ง Rebellion Developments

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top