BY TheStarrySky
28 Nov 18 12:03 pm

เชิญชมแฟนอาร์ทสวย ๆ K/DA : Anime Style จากเว็ปไซต์ Pixiv

21 Views

K/DA วงเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวจาก LoL ซึ่งต้อนนี้น่าจะดังมากกว่าเกมจริง ๆ ของพวกเธอไปเเล้ว เพราะว่าเพลงนั้นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทุกชาติทุกภาษาฟังได้เเม้จะไม่เข้าใจ เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ชาย ผู้หญิง ต่างก็ฟัง POP/STARS ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเล่น LoL หรือไม่ก็ตาม

ซึ่งความดังนี้ เเน่นอนว่าคงไม่ได้มีเเค่คนในวงการเกมเท่านั้นที่ตื่นตัว เเต่ในวงการศิลปะเเล้ว เราสามารถวัดความโด่งดังของสิ่ง ๆ หนึ่งได้ด้วยจำนวน “FanArt” ได้เลยทีเดียว เพราะมันเป็นสิ่งที่อาจเกิดได้เร็วมาก ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน หรือเเค่ไม่กี่ชั่วโมง เเฟนอาร์ตจากเรื่องราว คน หรืออะไรก็ตามที่เป็นกระเเสของโลกก็พร้อมที่เเพร่ไปทั่วโลกของศิลปินได้ทันที

เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาปล่อยวางกับข่าวน่าปวดหัว หันมาชมของสวย ๆ งาม ๆ จากเว็ปไซต์ Pixiv.net หนึ่งในคอมมูนตี้ชุมชนรวมนักวาดของญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดกันเลยดีกว่า เพราะสำหรับที่นี้เเล้ว K/DA ก็เป็นกระเเสของพวกเขาเช่นกัน

artist : chibi Vanille

artist : ExLic

artist : um

artist : x0kuja0x
artist : 忍 加藤
artist : And I
artist : globburt

artist : Just Umbra

artist : Zumi

artist : Xion (ไทย)

artist : MEOWLIAN

artist : Canar

สามารถรับชมภาพอื่น ๆ ใน Pixiv ได้ ที่นี่ (ระวังเนื้อหา 18+)

ที่หยิบยกมาให้ชมนี้เป็นเพียง “บางส่วน” เท่านั้น เพราะ Pixiv เป็นคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ เเละไวกับกระแสโลกเป็นอย่างมาก การวาด FanArt นั้นนอกจากจะเป็นการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกระเเสเเล้ว มันก็ยังเป็นช่องทางหนึ่งที่นักวาดเเต่ละคนจะได้เเสดงฝีมือของตัวเองอีกด้วย

ทั้งนี้ หากชื่นชอบผลงานของนักวาดคนไหน ก็สามารถกดเข้าไปดูผลงานอื่น ๆ ของพวกเขา ในชื่อที่เเนบไว้ไต้รูป เเต่โปรดระวัง Pixiv นั้นเป็นเว็ปไซด์ที่ไม่มีการเซนเตอร์เนื้อหา 18+ หากไม่ได้ค่าเอาไว้ เพราะฉะนั้นโปรดเขาชมด้วยความระมัดระวัง

ด้วยความปราถณาดีจาก GamingDoes – MOBA 😀

K/DA POP/STARS เเละแฟนอาร์ทจากฝั่งตะวันตก

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top