BY KKMTC
8 Jan 20 6:11 pm

เจ้าสำนัก Famitsu ให้คะแนนรีวิว Yakuza: Like A Dragon ที่ 38/40

2 Views

เจ้าสำนัก Famitsu ได้มีการสรุปคะแนนเกมรีวิวประจำสัปดาห์นี้ พร้อมเผยว่า Yakuza: Like A Dragon (หรือ Yakuza 7) ได้รับคะแนนรีวิวที่ 38/40 หรือคะแนนเกือบระดับเพอร์เฟคกันเลยทีเดียว

หากอ้างอิงจาก Ryokutya2089 ทีมงาน Famitsu กล่าวชื่นชมระบบเกมเพลย์ของเกม Yakuza: Like A Dragon ที่มีการเปลี่ยนแนวจากเกมแอ็กชัน Beat ‘Em Up กลายเป็น RPG ซึ่งแม้ว่าความเร็วของเกมการเล่นจะช้าลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เนื่องจากองค์ประกอบเกมเพลย์ที่เพิ่มเข้ามาหลายอย่าง ทำให้ประสบการณ์การเล่นมีแต่ความตื่นเต้นกับสดใหม่, ตัวละครพระเอกอย่าง Ichiban Kasuga ก็มีอารมณ์ขันมากกว่าที่เคย และเมือง Yokahama มีรายละเอียดเยอะพอกับย่าน Kamurocho ทำให้แผนที่มีความน่าค้นหา

นอกจากนี้ เนื้อเรื่องหลักจะมีระยะความยาวเวลาประมาณ 30 ชั่วโมง และอาจใช้เวลาเล่นนานเกิน 100 ชั่วโมง สำหรับคนที่อยากเก็บความสมบูรณ์ 100% ก็ต้องบอกเลยว่าเกม Yakuza: Like A Dragon ยังคงอัดเต็มไปด้วยคอนเทนต์มากมายอีกเช่นเคย

แม้คะแนนรีวิวจากเจ้าสำนักเกมญี่ปุ่นแหล่งเดียว จะไม่สามารถด่วนสรุปว่าเกม Yakuza: Like A Dragon เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกคน หรือมอบความไว้ใจให้กับแฟนเกม Yakuza ได้หรือไม่ แต่อย่างน้อย บทความรีวิวดังกล่าวก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเกม Yakuza ภาคใหม่ยังมีคุณภาพโดยรวมที่ไม่น่าผิดหวังอีกเช่นเคย

Yakuza: Like A Dragon วางจำหน่ายเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 16 มกราคม 2020 และเวอร์ชันภาษาอังกฤษภายในปี 2020 เฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top