BY KKMTC
11 Nov 19 12:46 pm

เจ้าสำนักเกมชี้ Death Stranding อาจใช้เวลาเล่น 100 ชั่วโมงขึ้นไป หากอยากทำจบเกม 100%

21 Views

การเล่นเกมเพื่อเก็บเฉพาะเนื้อเรื่องอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเก็บถ้วย 100% ก็จะต้องลำบากซะหน่อย สำหรับเกม Death Stranding

Gamespot เจ้าสำนักเกมชื่อดังได้วิเคราะห์ว่า ผู้เล่นอาจต้องใช้เวลาเล่นเกมนาน 100 ชั่วโมงขึ้นไป หากต้องการจบเกม Death Stranding แบบเสร็จสมบูรณ์ 100% โดยสังเกตการณ์จากพนักงานภายในบริษัทที่เล่นเกม Death Stranding ช่วง Pre-Launch (ก่อนตัวเกมออกวางจำหน่าย)

เจ้าสำนักเกม Gamespot อ้างอิงข้อมูลจากพนักงานทุกคนที่เล่น Death Stranding ว่า ถ้าเล่นเกม Death Stranding ตามปกติ โดยมีการเล่นภารกิจส่งของหลัก, ทำภารกิจส่งของเสริมเป็นบางครั้งบางคราว และรวมถึงก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้ผู้เล่นคนอื่น (รวมถึงตัวเอง) ตัวเกมจะต้องใช้เวลาเล่นเกมจบประมาณที่ 40-60 ชั่วโมง โดยมีพนักงานคนหนึ่งที่สามารถเล่นเกมจบเร็วที่สุด 45 ชั่วโมง ซึ่งช่วงครึ่งหลังของเกมเล่นแต่ภารกิจหลักอย่างเดียว

แต่มีพนักงาน Gamespot คนหนึ่งสามารถทำภารกิจ “เชื่อมต่อ” กับ NPC ทุกคนในเกม และสามารถเชื่อมต่อทั่วประเทศได้มากกว่า 99.9% แล้ว การทำแบบนั้นเขาต้องใช้เวลาเล่นเกมนานมาก จากการส่งพัสดุเสริม กับส่งพัสดุที่คนอื่นทำสูญหายระหว่างการเดินทาง ซึ่งถึงแม้ว่าตัวเกมจะยังไม่จบสมบูรณ์ 100% แต่พนักงานคนนั้นใช้เวลาเล่นเกมไปแล้วกว่า 100 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นเกมของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกม Death Stranding เพิ่งออกวางจำหน่าย และเกมมีเนื้อหาเยอะมาก สถิติของความเร็วในการจบ Death Stranding ณ ตอนนี้ จึงยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นัก แต่หากอ้างอิงจาก HowLongToBeat.com ตอนนี้มีค่าเฉลี่ยในการใช้เวลาเล่นเกมที่ 45 ชั่วโมงในการเล่นเนื้อเรื่องจบ “โดยทำภารกิจเสริมเป็นบางส่วนเท่านั้น” ซึ่งยังไม่มีการบันทึกสถิติความเร็วในการจบเกมแบบ 100% แต่อย่างใด

Death Stranding ออกวางจำหน่ายบน PlayStation 4 แล้ววันนี้ ส่วนระบบ PC จะออกจำหน่ายช่วงเดือนฤดูร้อนในโซนสหรัฐฯ (มิถุนายน-สิงหาคม) ของปี 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top