BY Aisoon Srikum
20 Sep 21 1:53 pm

เจ้าของทวิตเตอร์ Can you pet the dog? อยากเขียนหนังสือเกี่ยวกับเหล่าสัตว์ในโลกวิดีโอเกม

6 Views

เหล่าสรรพสัตว์ในวิดีโอเกมนั้น เป็นที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์และแฟนเกมเสมอ

ด้วยไอเดียนี้ จึงทำให้เกิดบัญชีทวิตเตอร์หนึ่งขึ้นมา เพื่อคอยบอกว่ามีเกมอะไรบ้างที่เราสามารถเล่นกับสัตว์เลี้ยง หรือมีรีแอคชั่นกับสัตว์ในเกมได้บ้าง บัญชีนั้นคือ Can you pet the dog? และผู้มีติดตามสูงกว่า 5 แสนคนเลยทีเดียว

แต่การมีผู้ติดตามเยอะ ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถทำเงินจากมันได้ เมื่อเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์นี้อย่างคุณ Tristan Cooper ออกมาเผยว่า มันไม่ได้ทำเงินให้เขาเลยแม้แต่น้อย

จนถึงตอนนี้ผมยังทำเงินกับมันไม่ได้เลย ผมใช้เวลากับมันมาก และคุณอาจจะบอกว่า มันช่วยให้เกมนั้น ๆ มีคนสนใจมากขึ้น ผมก็ดีใจนะ แต่มันไม่มีผลตอบแทนกลับมาที่ผมเลย

  • Triston Cooper

แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้อารมณ์เสียหรือหงุดหงิดใจอะไร เพราะท้ายที่สุดเขาเองก็มีความตั้งใจว่าอยากจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับเหล่าสรรพสัตว์ที่มีตัวตนอยู่บนโลกวิดีโอเกมออกมาสักเล่ม และถ้าเป็นไปได้ เขาก็อยากให้บัญชีทวิตเตอร์ที่มีคนติดตามกว่าครึ่งล้านของเขา สามารถทำเงินได้ด้วยเช่นกัน

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า เขาจะสามารถทำเงินจากมันได้จริงหรือไม่ และหนังสือที่เขาอยากจะเขียนจะได้ออกมาเป็นรูปเล่มให้เราได้เห็นหรือเปล่า เพราะเขาถือเป็นแฟนตัวยงที่ติดตามเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ในโลกวิดีโอเกมเลยทีเดียว และทำให้หลายเกมเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากจำนวนผู้ติดตามของเขานั่นเอง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top