BY Aisoon Srikum
18 Jun 21 4:01 pm

เครื่องปิ้งขนมปังของจริง ใช้งานจริงได้จากเกม Destiny เปิดตัวให้สั่งจองกันล่วงหน้าแล้ว

7 Views

ย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2020 ทาง Bungie เปิดให้แฟน ๆ ระดมเงินเพื่อการกุศล

โดยให้แฟนเกมระดมเงินกันให้ได้อย่างน้อย 777,777$ ในระหว่างการสตรีม Gaming Community Expo และถ้าแฟน ๆ ทำตามเป้าหมายได้ พวกเขาอาจจะทำ Destiny Toaster หรือเครื่องปิ้งขนมปังของจริง ใช้งานได้จริงจากเกมออกมา

ผลปรากฎว่าชุมชนของเกมนี้ สามารถระดมเงินทุนได้มากถึง 800,000$ และนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็ก St.Jude’s Children’s Research Hospital และทางผู้พัฒนาก็ไม่ลืมคำสัญญาเรื่องเครื่องปิ้งขนมปัง

นี่คือเครื่องปิ้งขนมปังที่หาซื้อจากที่อื่นไม่ได้ นอกจากจะ Pre-Order เอากับทาง Bungie โดยเครื่องจะปิ้งขนมปังของคุณออกมาให้มีลาย Tricorns อยู่บนแผ่นขนมปังของคุณด้วย และตัวเครื่องยังมีตราสัญลักษณ์ของ Burnt Edges ติดอยู่อย่างสวยงาม

หากคุณสงสัยว่า ทำไมแฟนเกมจึงอยากได้เครื่องปิ้งขนมปังกันนัก เรื่องนี้มีที่มาที่ไปอยู่ที่ มันเป็นมุกตลกของชุมชนผู้เล่นนั่นเอง โดยเครื่องปิ้งขนมปังของ Destiny 2 นั้น จะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่านทาง Bungie Store ในราคา 85$ หรือราว ๆ 2,600 บาท

เท่านั้นยังไม่พอ รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเครื่องปิ้งขนมปังนี้ จะยังคงหักและนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลเด็กเหมือนเดิมอีกด้วย สำหรับแฟนเกม Destiny 2 ที่อยากอินกับขนมปังแสนอร่อย และได้บุญกุศลไปด้วย ไปลองพรีออร์เดอร์กันดูได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top