BY BOM
27 Jun 19 4:48 pm

เกม Marvel’s Avengers จะนำเสนอความเป็นมนุษย์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

3 Views

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน E3 ที่ผ่านมา สำหรับเกมยอดมนุษย์ขวัญใจชาวโลกอย่าง Marvel’s Avenger ที่ได้ทีมงาน Square Enix มาเป็นหัวหน้างานในการพัฒนาเกมล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว

Shaun Escayg ผู้กำกับและผู้เขียนบทในเกม Marvel’s Avengers ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง venturebeat ว่าตัวเกมจะเน้นไปยังการเล่าเรื่องหลังจากโศกนาฏกรรม A-Day ที่เหล่า Avenger และมนุษยชาติต่างก็ผิดหวังในความล้มเหลวครั้งนั้น ทำให้พวกเขาต้องหาทางในการเรียกความมั่นใจกลับมา

ซึ่งเขาได้ยกตัวอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านตัวละคร Iron Man (ในเกม) ว่า Tony Stark เขาเป็นคนฉลาดและมีเทคโนโลยีเทพ ๆ มากมายในการปกป้องโลก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็คนที่หยิ่งผยอง กล้าได้กล้าเสีย ทำให้ทีม Avengers ต้องเจอวิกฤตหลายครั้งทั้ง ๆ ที่ทีมไม่ต้องการ

เรื่องนี้ถือว่าตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Avenger: Endgames พอสมควรโดยเฉพาะการนำเสนอมุมมองของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็เป็นเหมือนกับมนุษย์เราในหลาย ๆ ด้าน ทำให้เราเข้าถึงความคิดและเข้าใจการกระทำของตัวละครในเกมมากขึ้น

ถือได้ว่าน่าสนใจมากเลยสำหรับเกม Marvel’s Avengers ที่ในตอนนี้หลาย ๆ คนจะไม่ค่อยชอบการดีไซน์ตัวละครเท่าไหร่ แต่ในด้านเนื้อเรื่องนับว่าโอเคเลย ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 ใน PC , PlayStation 4, Xbox One และ Stadia

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top