BY Aisoon Srikum
3 Nov 20 2:20 pm

เกม Avatar ของ Ubisoft ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเป็นปี 2022 เพื่อให้ออกพร้อมกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์

5 Views

ต้องบอกว่าเลื่อนแข่งกับฉบับหนังก็คงจะไม่เกินเลยไปนักสำหรับเกม Avatar ของทาง Ubisoft

Avatar เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แห่งยุคนี้ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2009 กำกับและเขียนบทโดย James Cameron ถือเป็นหนังที่ทุกคนจดจำได้ดี ด้วยเนื้อเรื่อง ซีจี และระบบ 3D ที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนจดจำเป็นประสบการณืการดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม

Avatar เวอร์ชั่นเกมเคยมีออกมาแล้วในชื่อ James Cameron’s Avatar: The Game ที่ออกมาในช่วงเดียวกับที่หนังเข้าฉาย และก็เป็น Ubisoft นี่แหละที่เป็นผู้พัฒนาด้วย แต่ก็ไม่ได้กระแสตอบรับที่ดีเท่าที่ควร ในคราวนี้ ยุคที่วิดีโอเกมกำลังเข้าสู่ช่วง Next-Gen จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะทำมันออกมาอีกครั้ง

แต่เพื่อให้ได้กระแสหนังควบคู่ไปด้วย Ubisoft จึงได้ตัดสินใจที่ปล่อยเกมนี้พร้อม ๆ กับช่วงที่หนังออกฉายด้วย ตามข่าวต้นทางที่รายงานโดย GamesRadar นั้น ระบุไว้ชัดเจนว่าเกิดขึ้นเพราะตัวหนัง Avatar 2 ได้เลื่อนยาวไปจนถึงปี 2022 จึงอยากให้มันออกมาคู่กัน

เกม Avatar รอบนี้ประกาศเปิดตัวเมื่อปี 2017 และใช้ชื่อชั่วคราวว่า The Avatar Project และจะพัฒนาโดย Massive Entertainment ผู้พัฒนาเกม Tom Clancy’s The Division

งานนี้แฟนอวตารทั้งหนังทั้งเกมก็รอคอยกันยาว ๆ ไป อย่าได้เจ็บไข้ได้ป่วยกันก่อนปี 2022 และถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

Aisoon Srikum

Back to top