BY KKMTC
25 May 22 2:02 pm

เกมเมอร์แสบจัด สร้างตัวละครล้อเลียนใบหน้า Amber Heard ระหว่างอยู่ชั้นศาลในเกม Elden Ring

12 Views

หนึ่งในข่าวรอบโลกที่น่าติดตามที่สุดในช่วงนี้ คือ เรื่องราวระหว่าง Johnny Depp กับ Amber Heard กำลังให้การกับชั้นศาล เพื่อหาข้อสรุปตัดสินคดีความเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่างดาราสามีภรรยาชื่อดัง

ตอนนี้ Amber Heard กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างรุนแรง เพราะอ้างอิงจากคำพูดของ Depp เธอได้สร้างสถานการณ์ต่าง ๆ นานา และพยายามก่อกวนเกือบตลอดเวลา เพื่อใส่ร้ายป้ายสี Depp หลายครั้ง รวมถึงมีการงัดหลักฐานที่น่าเชื่อถือ ส่งผลทำให้ Amber Heard เสียเปรียบเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ระหว่างในชั้นศาล Amber Heard มีการแสดงสีหน้าบูดบึ้ง หรือทำท่าเหมือน “เสียใจ” หลายครั้ง ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้หน้าของ Amber Heard กลายเป็นมีมอินเทอร์เน็ตดังในชั่วข้ามคืน และแน่นอน มีมดังกล่าวก็ลามมาถึง Elden Ring

YouTube video

Kat Chartreux YouTuber ที่มีชื่อเสียงด้านการสร้างตัวละคร ได้อัปโหลดวิดีโอเป็นการสร้างคาแรคเตอร์ตัวเองในเกม Elden Ring ให้มีใบหน้าคล้ายกับ Amber Heard ให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้ Chartreux ได้สอนวิธีการตกแต่งตัวละครแบบทีละขั้นตอน พร้อมโชว์ภาพถ่าย Amber Heard ที่กำลังให้การกับศาล ซึ่งส่งผลลัพธ์ออกมา ทำให้ใบหน้าตัวละครเอกมีความคล้ายกับ Amber Heard เหมือนถอดมาจากคนจริงเป๊ะ ๆ

สุดท้าย Kat Chartreux ยืนยันอีกครั้งว่าวิดีโอตัวนี้ สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ใช่เป็นการสนับสนุน Amber Heard แต่อย่างใด และแน่นอน Chartreux ก็คาดหวังว่าไกด์นี้จะเป็นประโยชน์ ช่วยมอบประสบการณ์การเล่น Elden Ring ที่ตลกขำขันยิ่งขึ้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top