BY Settasilp Poonbumphen
17 Jul 16 10:43 am

เกมเมอร์หายข้องใจกับโปเกมอนในตำแหน่ง Area 51

3 Views

Pokemon GO กับความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด…..ไม่เว้นแม้กระทั่ง Area 51

Area 51

Area 51

สำหรับเกมเมอร์แล้วคงไม่ต้องอธิบายถึงพื้นที่ Area 51 ว่ามีความสำคัญยังไงซึ่งแน่นอนว่าพื้นที่ดังกล่าวได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อเกม Pokemon GO เปิดให้คุณได้ออกตามล่าโปเกมอนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าเกมเมอร์หลายชีวิตต่างข้องใจว่าในที่แห่งนี้จะสามารถเล่น Pokemon GO ได้หรือไม่จนทำให้สื่อต่างประเทศต้องไปทดลองทำตามข้อสงสัยดังกล่าว

จากการทดลองจริงทำให้ค้นพบว่าในพื้นที่ Area 51 นอกรั้วเขตพื้นที่ของกองทัพสหรัฐอเมริกายังสามารถพบกับตัวละครโปเกมอนได้ตามปกติ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือปรากฏสถานที่ที่เป็นยิมภายในเกมแต่ถูกปล่อยร้างภายในเมือง Rachel ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่รกร้างโดยมีบ้านแค่ไม่กี่หลัง ปั๊มน้ำมันและที่พักราคาถูกเพียงแห่งเดียว ซึ่งเมืองดังกล่าวมักใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก โดยในระหว่างทางบนถนนไฮเวย์สาย SR 375 ที่มุ่งหน้าสู่ Area 51 มียิมที่สามารถเข้าไปต่อสู้ได้ถึง 8 ยิมด้วยกัน

อย่างไรก็ตามสื่อต่างประเทศไม่แนะนำให้เกมเมอร์ชาวมะกันเข้าไปทดลองด้วยตนเองเนื่องจากหลายพื้นที่เป็นพื้นที่ของทางกองทัพสหรัฐที่มีการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยระดับสูง การบุกรุกถือเป็นโทษร้ายแรงซึ่งทางทีมงานของสื่อต่างประเทศดังกล่าวได้มีการนำอดีตทหารของกองทัพสหรัฐร่วมเดินทางไปด้วยในการสำรวจครั้งนั้น

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top