BY KKMTC
16 Mar 20 3:18 pm

เกมเมอร์หลอน พบบั๊กที่จู่ ๆ NPC หุ่นยนต์ที่เป็นมิตร กลายเป็นเครื่องจักรสังหารไล่ฆ่าผู้เล่น

8 Views

ชาว Reddit นามว่า Scorpion5437 ได้พบบั๊กใหม่ของโหมดเนื้อเรื่อง Star Wars: Battlefront II ในภารกิจที่สองชื่อว่า “The Dauntless” เขากล่าวว่ามีช่วงหนึ่งที่หุ่นยนต์ Droid กำลังถือปืน แล้วเขาเผลอทำให้หุ่น Droid ถูกช็อตไฟฟ้า แต่แล้วจู่ ๆ Droid ที่เป็นมิตรต่อมนุษย์ (ตาม Lore ของ Star Wars) ได้กลายเป็นศัตรูเครื่องจักรสังหารอมตะ ที่ไล่สังหารจนผู้เล่นเสียชีวิตโดยไม่สามารถตอบโต้กลับได้เลย

I’m playing campaign and a protocol droid got a gun after I shocked it and proceeded to eventually kill me. Glitches are weird but hilarious
byu/Scorpion5437 inStarWarsBattlefront

แม้ Scorpion5437 เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียง Glitch อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่คอมมูนิตี้ Star Wars หลายคน เริ่มมีการตั้งทฤษฎีว่าหุ่นยนต์ดังกล่าวอาจมีพื้นฐานจาก Droid นักฆ่ารุ่น C3PO และ Triple-Zero ของ Darth Vader และเกมมอร์หลายคนเริ่มเล่นมุกตลกขอให้ทีมงาน EA นำหุ่นยนต์ Droid เข้ามาในโหมด Multiplayer หรือเป็นกินพิเศษสำหรับการขายโดยเฉพาะ

ก็ถือว่าเป็นหนึ่งใน Glitch ขำขันที่อาจช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าแฟน ๆ Star Wars ได้ไม่มากก็น้อย ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top