BY KKMTC
25 Jul 18 11:52 am

เกมเมอร์สามารถรับบทเป็น Quiet ในโหมด FOB ได้ใน Metal Gear Solid V

26 Views

เงียบมานานจู่ ๆ ก็มีอัปเดตแบบไม่ทันตั้งตัว

Metal Gear Solid V เกมเทพ ที่มีการออกแบบระบบ Multiplayer (Metal Gear Online) ที่ทำออกมาสนุกใช้ได้เลย แต่น่าเสียดายที่ความนิยมไปไม่ถึงซะเท่าไหร่นักด้วยยอดผู้เล่นที่น้อยมากกว่าที่คาดคิดไว้ เพราะคนยังคงสนุกกับ Singleplayer มากกว่า แต่ถึงแม้ว่าในส่วนของออนไลน์จะไม่ได้มีการอัปเดตมาเกือบปีจนเป็น Dead Game ไปแล้ว แต่จู่ ๆ Konami ก็ได้ปล่อยเนื้อหาใหม่ในส่วนของ FOB แบบไม่มีคนคาดคิด และอัปเดตครั้งนี้ คุณสามารถเล่นเป็น Quiet ได้ด้วย !

หลังจากที่เกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain เงียบมานานเกือบปีแล้วหลังจากอัปเดตที่ผ่านมา ล่าสุดเกมนี้ได้มีการอัปเดตแบบไม่มีเกมเมอร์คนไหนได้คาดคิด โดยคุณสามารถบุกฐานทัพของผู้เล่นอื่นๆได้ โดยการสวมบทบาทเป็น Quite หรือน้องเงียบสไนเปอร์เพชรฆาตที่มีพลังเหนือธรรมชาติ หนึ่งในทหารมือขวาของ Snake นั้นเอง

นอกจากที่จะสามารถเล่นเป็น Quite ได้แล้ว ก็ได้เพิ่มอาวุธ และอุปกรณ์ชนิดใหม่ เฉพาะโหมด FOB เท่านั้น พร้อมระดับความยากแบบใหม่ Event FOB [HARD]

  • RENOV-ICKX BIS, RENOV-ICKX TP BIS: ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล มีประสิทธิภาพสูงจากการยิงระยะไกล และมีพลังทะลุทะลวงวัตถุกำบังดีเยี่ยม
  • Dark Matter Generator: ระเบิดหลุมดำ สามารถใช้บังวิสัยทัศน์ และสร้างความเสียหายรอบด้าน
  • Stun Dark Matter Generator: เหมือนอาวุธข้างบนที่กล้าว แต่จะเปลี่ยนจากพลังสร้างความเสียหาย เป็นการสร้างสถานะ Stun แทน
  • Energy Wall: กำแพงบาเรียที่สามารถรอบด้านป้องกันได้ทุกสิ่ง ซึ่งจะแตกสลายไปเองเมื่อได้รับความหายมากพอ

quiet

หากหลายคนยังไม่ทราบดี Metal Gear Solid V ได้มีระบบการเล่น FOB หรือ Forward Operating Base ที่ผู้เล่นจะสามารถบุกฐานทัพ Mother Base ของผู้เล่นอื่น เพื่อขโมยทรัพยากรต่าง ๆ ในฐานทัพ ไม่ว่าจะเป็นเงิน แร่ ทหาร และอื่น ๆ ในลักษณะเรียลไทม์

ซึ่งอัปเดตตัวนี้อาจจะทำให้ผู้เล่นได้กลับมาเล่นโหมด FOB กันอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะสาวก Quite ที่มีแฟน ๆ ตัวละครนี้มากมาย ก็นับว่าถ้าใครอยากจะควบคุมตัวละครเป็น Quite พร้อมใช้ความสามารถพิเศษสุดคูลล์ของน้องเงียบ นี่ก็คือโอกาสครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top