BY KKMTC
24 Dec 18 3:48 pm

เกมเมอร์รวมใจ มอบ Nintendo Switch ให้เด็กชายฉลองคริสมาสตร์ หลังเจ้าตัวทำเครื่องหาย

7 Views

เทศกาลคริสต์มาสของหนุ่มน้อยวัย 8 ขวบถูกทำลายไปเพราะอุบัติเหตุ แต่ในท้ายที่สุดแล้วพรแห่งคริสต์มาสยังคงคุ้มครองเจ้าหนูอยู่ ด้วยการส่งผู้ใหญ่ใจดีมามอบ Nintendo Switch เครื่องใหม่ให้ถึงบ้านNintendo Switch

อ้างอิงจาก Digitaltrends – เรื่องราวปาฏิหาริย์เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ณ Nottingham ว่าเด็กชายวัย 8 ปี Arthur Millichamp กับแม่ของเขา Esmee Millichamp ได้ใช้บริการ Uber Taxi แต่ผ่านไปห้านาทีหลังจากพวกเขาออกจากรถ ปรากฎว่าลูกชายนึกได้ว่าลืมเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งเป็นของขวัญสำหรับเด็กชายเนื่องในโอกาสคริสต์มาส ไว้ท้ายรถ

คุณแม่เขาพยายามติดต่อกับนักขับแท็กซี่ Uber ในวันรุ่งขึ้นต่อมา เธอสามารถติดต่อกับนักขับในที่สุด แต่ทว่านักขับรถ Uber ได้บอกว่าไม่เห็นเครื่อง Nintendo Switch ภายในรถของเขา ทำให้เธอตัดสินใจทำวิดีโอคลิปและบทความผ่านเว็บ nottinghamshireLive เพื่อขอร้องให้คนที่สามารถเก็บเครื่อง Nintendo Switch ต่อจากเขา ให้กลับขึ้นสู่เจ้าของเพื่อรักษาคริสต์มาสของ Arthur ไว้

Arthur

Arthur Millichamp กับ Switch ที่หายไป

เรื่องราวได้รับรู้ไปถึงคุณ Tony Stephenson ผู้ก่อตั้งกรุ๊ปเกมมิ่งท้องถิ่น Nintendo Nottingham ทำให้กรุ๊ปเกมตัดสินใจช่วยเหลือเด็กชาย Arthur ตัวน้อย ด้วยการให้เครื่อง Nintendo Switch สำรองที่ไม่ผ่านการใช้งาน พร้อมกับให้เกมที่สูญหายไปพร้อมกับเครื่อง Switch อย่างเช่น Super Mario Party, Mario Kart 8 Deluxe, Street Fighter, และ Lego Ninjago

เมื่อคุณแม่ของ Arthur ได้รับของขวัญโดยกรุ๊ป Nintendo Nottingham ทำให้เธอรู้สึกประทับใจกับเหล่าเกมเมอร์กลุ่มเล็ก ๆ แต่มีน้ำใจใหญ่โตยิ่งนัก

“พูดตรง ๆ เลยค่ะว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ทุกคนสามารถจะทำได้ ฉันรู้สึกประหลาดใจและขอบคุณมากสำหรับทุกคน พวกเขาช่างใจดีเหลือเกิน ความใจดีของผู้คนเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์อยู่เสมอ” – Esmee Millichamp

ถือว่าเป็นเรื่องอบอุ่นหัวใจในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสที่เหล่าเกมเมอร์ได้รักษาคริสต์มาสของเด็กชาย Arthur กับแม่ของเขา เพื่อพยายามสร้างคอมมูนิตี้เกมให้เป็นมิตรแก่คนทั่วไปมากขึ้น ก็หวังว่าเด็กชาย Arthur จะได้รับบทเรียนในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ประมาทในอนาคตข้างหน้าครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top