BY KKMTC
12 Jan 22 12:38 pm

เกมเมอร์รวมตัวแฮชแท็ก #SaveRedDeadOnline เรียกร้อง Rockstar Games ใส่ใจกับ Red Dead Online มากกว่านี้

9 Views

เกมเมอร์รวมตัวแสดงความกังวลว่า Rockstar Games อาจเท Red Dead Online เพราะไม่มีอัปเดตคอนเทนต์ใหม่หลายเดือน

สื่อเกม IGN รายงานว่าเกมเมอร์ Red Dead Online หลายคน ได้มีการรวมตัวพิมพ์ติดแฮชแท็ก #SaveRedDeadOnline เพื่อเรียกร้องทีมพัฒนา Rockstar Games ให้ความสำคัญกับ Red Dead Online มากกว่านี้ หลังจากตัวเกมไม่มีการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่มานานหลายเดือน

แฮชแท็ก #SaveRedDeadOnline เริ่มมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม หลังจากเกม Red Dead Online มีการอัปเดตปรับปรุง Quality of Life และเพิ่มรางวัลจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งแม้อัปเดตดังกล่าว จะช่วยให้การเล่นเกมสะดวกสบายขึ้นก็จริง แต่ผู้เล่นหลายคนก็รู้สึกไม่สบายใจ ที่ตัวเกมขาดคอนเทนต์ที่แปลกใหม่และดูมีความหมายมานานหลายเดือนแล้ว

เกมเมอร์ที่แสดงความคิดเห็นพร้อมติดแฮชแท็ก #SaveRedDeadOnline กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า Red Dead Online และ Red Dead Redemption II เป็นเกมที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ มีความสวยงาม และมอบความ Immersive ให้ผู้เล่นอินกับโลกในเกม ฉะนั้นจึงไม่เห็นด้วยที่ทีมงานตัดสินใจเท Red Dead Online ในตอนนี้

แม้ Red Dead Redemption II เป็นเกมที่สื่อหลายแห่งยกย่องว่าเป็นเกม Open-World ยอดเยี่ยมระดับ Masterpiece ของ Rockstar Games แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากระบบเกมโดยรวมที่มีความสมจริงมากเกินไป ทำให้ผู้เล่นยังคงชื่นชอบการเล่น GTA Online มากกว่า Red Dead Online เพราะเข้าถึงได้ง่าย

Red Dead Online

Red Dead Redemption II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top