BY StolenHeart
1 Feb 20 5:22 pm

เกมเมอร์ชาวจีนได้รับเกมโป๊ฟรีร่วม 55,000 ชุด เพื่อสนับสนุนให้เล่นเกมอยู่บ้าน ไม่ออกไปเสี่ยงกับไวรัส

83 Views

แม้ปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสจะเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในตอนนี้ แต่หลาย ๆ ฝ่ายก็พยายามแก้ปัญหาเพื่อให้เกิดความสบายใจ ไม่ให้ตื่นตระหนกจนเกินเหตุ ล่าสุดนี้ผู้พัฒนาเกมสำหรับผู้ใหญ่ที่วางจำหน่ายบน Steam ประกาศแจกเกมของตนฟรีเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์อยู่บ้านเก็บตัวไม่ออกไปเสี่ยงภัยกับโรคร้ายแล้ว

KAGAMI WORKs ผู้พัฒนาเกม Mirror เกมสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดังบน Steam ได้ประกาศเรื่องดังกล่าวนี้ผ่านทางหน้า Community ของเกมในหัวข้อ “Wuhan, We’re with you!” ซึ่งพวกเขาได้ประกาศแจกเกม Mirror ฟรีแก่เกมเมอร์ชาวจีนผู้ที่สนใจทั้งหมด 45,000 ชุด ให้ไปเล่นกันที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าไปเสี่ยงกับโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้  และแจกเพิ่มไปอีก 10,000 ชุด หลังจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม รวมแล้วมีการแจกมากถึง 55,000 ชุดเลยทีเดียว

โดยผู้ที่จะทำเรื่องขอรับเกมได้นั้นต้องทำการใส่เบอร์โทรศัพท์ 11 หลักที่เป็นการยืนยันว่าตนเองอาศัยอยู่ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่จริง พร้อมกับทำตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ก็จะสามารถรับเกมไปเล่นได้แบบฟรี ๆ

Mirrorแม้ชาวไทยจะหมดสิทธิ์รับเกมฟรี แต่สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ บนร้านค้า Steam ก็กำลังวางขายอยู่ในราคาไม่แพงเพียง 18 บาทเท่านั้น แถมในตอนนี้ DLC เนื้อเรื่องเสริมก็ลดราคาอยู่ด้วย รวมแล้วมีราคาแสนถูกเพียงร้อยกว่าบาทเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top