BY Nuttawut Apiratwarakul
31 May 18 9:35 pm

เกมเมอร์คนจริง! ไอ้หนุ่มแพ้เดิมพันเกม Fallout ภาคใหม่ซดซอสพริกทั้งขวดตามสัญญา

7 Views

คนใจไม่ถึงถอยไปนี่เป็นพื้นที่ของคนพูดจริงทำจริงตามสัญญา 

ในชีวิตคนเราเชื่อได้ว่ามีบางครั้งที่เราต้องเคยตัดสินใจทำพลาด เป็นเหตุการณ์ที่เราอยากย้อนกลับไปแก้ไข และนี่น่าจะเป็นความผิดพลาดที่ผู้ใช้งานนาม TheYadda ของเว็บไซต์ Reddit อยากจะย้อนกลับไปแก้ไข หลังเขาออกมาเดิมพันสัญญาว่าจะ “กิน” ซอสพริก TABASCO  แบบหมดขวดหาก Fallout ภาคใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไป “ไม่ใช่” Fallout 3 Remaster

ผลการเดิมพันก็น่าจะเป็นอย่างที่เพื่อนๆรู้กันดีแล้วเพราะ Bethesda พึ่งเปิดตัว Fallout 76 กันไปสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้

หลังผลการเดิมพันออกมาเป็นแบบนี้แฟนเกม Fallout บน Reddit ต่างออกมารอคอยเฝ้าดูว่า TheYadda  จะว่ายังไงตามคำสัญญา หลายคนเชื่อมั่นว่า  TheYadda  ไม่น่าจะบ้ากล้าทำตามเดิมพันจริงๆ และไอ้การเล่นเดิมพันแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติบน Reddit และหลายครั้งเหล่าคนที่ออกมาเดิมพันก็ไม่ได้ทำตามสัญญาแต่อย่างใด

ล่าสุดยอดชายคนจริง TheYadda ออกมาโพสวีดีโอประกาศทำตามสัญญาในเดิมพันเป็นที่เรียบร้อยและทำการโชว์ซดซอส TABASCO แบบหมดขวดให้ดูกันจะๆ

https://www.youtube.com/watch?v=Bq66ZbutU38

เป็นฉากการกินซอสที่น่าประทับใจมาก และผลของการเป็นคนจริงครั้งนี้ก็น่าจะส่งให้ TheYadda  กลายเป็นคนดังคนใหม่บนเว็บ Reddit (ล่าสุดเจ้าตัวได้รับฉายาเฉพาะประจำตัวหรือ flair ในชื่อ “FLAME IN HIS ASS”)  ขณะเดียวกันผู้ใช้งานอีกหลายคนก็ดูจะเป็นห่วงสุขภาพลำไส้และตูดของ TheYadda พร้อมออกมาบอกเทคนิคเฉพาะตัวให้ตูดพี่แกไม่ระเบิดหลังซดซอสไปทั้งขวด

นอกจาก TheYadda แล้วบน Reddit ก็มีผู้ใช้งานอีกคนในชื่อ Folk-Metaphysicist  ที่ออกมาเดิมพันว่าหากเกมที่เปิดตัวไม่ใช่  Fallout 3 Anniversary ที่พร้อทพอร์ตลงเครื่อง Nintendo Switch เขาจะ “กินรองเท้า” ให้ดู ซึ่งล่าสุด Folk-Metaphysicist ก็ยังไม่ได้ออกมากินรองเท้าโชว์แต่อย่างใดปล่อยให้ขามุงทั้งหลายได้แต่เฝ้าคอย

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top