BY Aisoon Srikum
25 Feb 21 10:57 am

เกมเพลย์บางส่วนของ Rainbow Six Parasite หลุดมาบนโลกออนไลน์

1 Views

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้รายละเอียดที่น่าสนใจกว่าของ Rainbow Six Parasite ได้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์

Rainbow Six Parasite ตอนนี้คือเกมภาคแยกของซีรีส์ Rainbow Six ที่จะเปลี่ยนรูปแบบให้เรามาร่วมมือกันเล่นแบบ Co-op และต่อสู้เชื้อร้ายและอาจจะมีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาเอี่ยว

เกมเพลย์ที่หลุดมานี้ เป็นเพียงเกมเพลย์สั้น ๆ ที่ถูกเผยแพร่ออกมาบน Subreddit ในวิดีโอนี้จะเห็นว่ามีสามตัวละครคือ Vigil, Tachanka และ Lion ล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครจากเกม Rainbow Six ต้นฉบับ กำลังร่วมกันปฏิบัติภารกิจที่ชื่อว่า ‘Workshop’ และมีเวลาจำกัด 15 นาที

และผู้เล่นกำลังยิงสิ่งที่เหมือนกับรังไข่ของเอเลี่ยนที่ปล่อยสารสีดำปริศนาที่เราเห็นได้จากโปสเตอร์โปรโมทของเกม ส่วนหน้าจอ UI ส่วนใหญ่นั้นเหมือนยกมาจาก Rainbow Six เช่นกัน แค่เปลี่ยนการจัดวางใหม่เล็กน้อย มีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมจะมีเกมเพลย์การเล่นทั้งการยิงต่อสู้ การลอบเร้น รวมไปถึงการคุ้มกันตัวประกันไปยังจุดภารกิจ

ต้นกำเนิดของ Rainbow Six Parasite คืออีเวนท์ Outbreak ที่เกิดขึ้นในเกม Rainbow Six Siege ภาคต้นฉบับเมื่อปี 2018 เพราะกระแสตอบรับที่ดี และผู้เล่นสนุกกับการ Co-op มาก ทาง Ubisoft จึงตัดสินใจเริ่มต้นพัฒนาโปรเจกต์นี้ขึ้น

สำหรับแฟนเกม รอประกาศเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการกันได้เร็ว ๆ นี้ และชื่อที่ใช้ยังไม่มีการประกาศใหม่อย่างเป็นทางการ ตอนนี้เราก็เรียกเกมนี้กันว่า Rainbow Six Parasite กันไปก่อน ถ้ามีกำหนดวางจำหน่าย หรือชื่อใหม่ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top