BY KKMTC
18 Feb 20 11:52 am

เกมเซ็ปชั่น ! ผู้เล่นสายสร้างสรรค์สร้างเกม Fallout 4 ด้วยเกม Dreams อีกทีหนึ่ง

6 Views

Robo Killer v2 เกมเมอร์สายสร้างสรรค์ ได้สร้างเกม Fallout 4 หรือเกม RPG โลกหลังหายนะจากนิวเคลียร์ มาลงสู่เกม Dreams สุดยอดเกมของ PlayStation 4 ที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างเกมในเกมอีกทีหนึ่ง

Fallout 4 ใน Dreams จะประกอบด้วยเควสต์หลักจำนวน 6 เควสต์ และมินิเกมทั้งหมดอีก 4 เกม โดยหน้าตา UI กับบรรยากาศเกมก็มีลักษณะคล้ายคลึงกับเกมต้นฉบับอย่างมาก ไม่ว่า UI เป็นตัวอักษรสีเขียว, แผนที่เต็มไปด้วยเศษซากรถยนต์ ขยะ และเพลงประกอบเกมที่แฟนเกม FO คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม Robo Killer v2 กล่าวว่าถ้าหากผู้เล่นโหลด Fallout 4 ใน Dreams แล้ว ก็เตรียมตัวพบเจอกับอาการ ‘เฟรตเรตต่ำ’ และแนะนำให้เปิดโหมด ‘เฟรมเรตสูง’ จาก ‘My preference’ เพื่อรับประสบการณ์การเล่นเกม Fallout ใน Dreams สูงสุด

ตอนนี้ Dreams เป็นกำลังเป็นเกมในกระแสที่คอมมูนิตี้พูดถึงกันอย่างกว้างขวางด้วยระบบการสร้างเกมที่มีความอิสรเสรีและไม่มีการปิดกั้นจินตนาการ ซึ่งคลิปนี้ก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเกม Dreams สามารถมอบจินตนาการให้แก่ผู้เล่นได้มากแค่ไหน

Dreams ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะระบบ PlayStation 4 และแน่นอนถ้าหากคุณมีเกม Dreams อยู่แล้ว ก็สามารถโหลด Fallout 4 Dreams Edition มาทดลองเล่นให้ได้แล้ว ที่นี่ 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top