BY Aisoon Srikum
9 Jul 21 5:21 pm

เกมนักฆ่า ล่าวนลูป Deathloop ผลงานใหม่ของผู้สร้าง Dishonored จะเป็นเกม Exclusive บน PS5 ระยะเวลา 1 ปี

3 Views

หลังจากปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แบบจัดเต็ม 9 นาทีไปแล้ว

ยังมีการระบุวันวางจำหน่ายและอีกข้อมูลสำคัญของเกม Deathloop อีกด้วย นั่นคือตัวเกมจะเป็นเกม Exclusive ให้กับ PlayStation 5 เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยเกมจะวางจำหน่าย 14 กันยายน 2021 นี้ และระยะเวลา Exclusive จะจบลงในวันที่ 14 กันยายน 2022 หรือ 1 ปีให้หลัง

สำหรับ Deathloop เป็นเกมเกี่ยวกับ Colt ชายหนุ่มผู้ที่ติดอยู่บนเกาะแบล็ครีฟและติดอยู่ในลูปเวลาลึกลับ เขาต้องฆ่าเป้าหมายทั้ง 8 คนให้ได้ และต้องเอาตัวรอดจากมือสังหารระดับพระกาฬไม่แพ้กันอย่าง Julianna เพื่อหาทางทำลายลูปนรกแห่งนี้ เมื่อใดที่เขาตายหรือพลาดท่าก็จะต้องเริ่มวัน เวลาเดิมใหม่อีกครั้ง

ตัวเกมมีความผสมผสานกันของเกมลอบเร้นอย่าง Dishonored ที่เป็นผลงานเก่าของสตูดิโอนี้ และยังมีความเป็น Roguelike + Open World และการลอบฆ่าแบบ Hitman รวมไปถึงตัวละคร Julianna ที่จะเป็นมือสังหารไล่ล่าตัวเอก ยังสามารถเปิดโหมดออนไลน์ให้คนอื่นเข้ามาร่วมเล่นได้

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ PC และคอนโซลเครื่องอื่นก็คงต้องรอกันไปอีก 1 ปีเต็ม ๆ เพื่อรอให้หมดสัญญา Exclusive เสียก่อน และอย่างไรก็ตาม สตูดิโอเองก็มีเกม Exclusive ของฝั่ง XBOX ที่กำลังพัฒนาอยู่ด้วยนั่นคือ Redfall ที่เปิดตัวไปเมื่องาน E3 2021 ที่ผ่านมา

Deathloop มีกำหนดวางจำหน่าย 14 กันยายน 2021 นี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top