BY KKMTC
11 Jan 19 6:46 pm

เกมที่ถูกรีวิวว่าดีที่สุดเป็นอันดับสองโดยผู้ใช้ Steam แห่งปี 2018 คือ “เกมโป๊”

27 Views

หลังจาก Steam ชูนิ้วโป้งโอเคกับเกมเนื้อหาประเภท 18+ มาไม่นาน ดูเหมือนว่า Steam จะตัดสินใจถูกต้องจริง ๆ เพราะเกม Hentai ขึ้นแท่นเกมรีวิวดีที่สุดเป็นอันดับสองโดยผู้ใช้ Steam ในปี 2018 ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า… ไม่แปลกใจเลยหรือเปล่า? ที่เกมเมอร์หลายคนพร้อมใจขึ้นแท่นให้เกมนี้เป็นเกม “ดี” ประจำปี 2018

Mirror

อ้างอิงจาก PCGameN Steam 250 เว็บไซต์รวบรวมสถิติอัตราคะแนนรีวิวใน Steam ได้เผยว่าเกมโป๊ Hentai ชื่อว่า Mirror ขึ้นแท่นเป็นอันดับสองเกมที่มีอัตราคะแนนรีวิวดีที่สุดโดยผู้ใช้ Steam ด้วยคะแนน 8.53 / 10 และ 97% เป็นรีวิวด้านบวกด้วยจำนวนผู้โหวตทั้งหมด 19,420 คน

แล้วเกม Mirror คือเกมอะไร? เหมือนกับหัวข้อกล่าวไว้เลย Mirror เป็นเกมอินดี้ Puzzle Match เรียงเพลร ที่มีเนื้อหาประเภทโป๊เปลือย พัฒนาโดย KAGAMI Works ซึ่งตัวเกมได้ปล่อยจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายน ปี 2018 หรือเป็นช่วงก่อนที่ Steam ได้ประกาศนโยบายเปิดเสรีเกมโป๊ ซึ่งเพิ่งมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการมาไม่นานนี้

ส่วนสาเหตุที่เกมนี้ได้รับคำวิจารณ์ในกระแสบวก ตัวเกมมีระบบเนื้อเรื่องแบบ Good End และ Bad End ซึ่งไม่ค่อยมีอยู่ในเกมประเภท Puzzle, มีงานภาพที่สวยงาม, และมีราคาถูกเกมขายเพียงแค่ 45 บาทเท่านั้น

Mirror

ถ้าหากผู้เล่นคนไหนสนใจก็เกม Mirror ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านได้ที่ Steam ครับ (เนื่องจากเป็นเกม NSFW ทางทีมงานจึงไม่ขออนุญาตลงลิ้งค์นะครับ)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top