BY KKMTC
30 Aug 23 2:26 pm

ฺBethesda ยืนยัน The Elder Scrolls VI เข้าสู่ช่วงตั้งต้นของการพัฒนาแล้ว

83 Views

Pete Hines ประธานฝ่ายการตลาดของ Bethesda ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อออนไลน์ในสเปน ยืนยันว่าทีมงานเริ่มพัฒนาเกม The Elder Scrolls VI แล้ว

Vandal สื่อของประเทศสเปน ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Pete Hines เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเกม Starfield ที่จะออกวางจำหน่ายในต้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งในเนื้อหาของบทความจะเป็นการถามตอบแบบทั่วไป จนกระทั่งคำถามสุดท้าย ทางสื่อได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับเกม The Elder Scrolls VI

Pete ถูกถามว่าหลังจากเกม Starfield ออกวางจำหน่ายแล้ว แฟน ๆ จะได้ยินข้อมูลเกี่ยวกับเกม The Elder Scrolls VI กันอีกเมื่อไหร่ ซึ่ง Pete ระบุว่าน่าจะต้องรอกันอีกสักพัก เพราะตอนนี้ Bethesda ได้เน้นทุกอย่างไปที่ Starfield หมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม Pete สามารถคอนเฟิร์มได้อย่างหนึ่งว่าตอนนี้ เกม The Elder Scrolls VI เข้าสู่ช่วงตั้งต้นของการพัฒนาเกม (Early Development) และได้หลุดจากช่วงการพัฒนาแนวคิด กับ Pre-Production แล้ว

“ขอถามอย่างชัดเจน ตอนนี้ The Elder Scrolls VI อยู่ในช่วงตั้งต้นของการพัฒนาเกม หรืออยู่ในช่วงพัฒนาแนวคิด ?” – Vandal ถาม

“ตอนนี้ ตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่อยู่ในช่วงตั้งต้นครับ” – Pete Hines ตอบ

ก่อนหน้านี้ Todd Howard ออกมายืนยันแล้วว่าหลังจาก Starfield พัฒนาเสร็จสิ้น และวางจำหน่ายแล้ว ทีมงานจะมุ่งเน้นสร้างโปรเจกต์เกม The Elder Scrolls VI เป็นคิวต่อไป ซึ่งแม้ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเกมดังกล่าว แต่อย่างน้อย ข่าวนี้ก็ทำให้เราได้รับทราบว่าการสร้างเกม The Elder Scrolls VI ได้เริ่มต้นแล้ว

Starfield วางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ในระบบ PC และ Xbox Series X/S ส่วน The Elder Scrolls VI ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย และวันเปิดตัวอย่างใหม่อย่างเป็นทางการ

แหล่งที่มาจากกระทู้ ResetEra โดย Shoot: The Elder Scrolls VI exits pre-production and enters early development

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top