BY StolenHeart
13 Mar 19 10:11 am

อุ่นใจได้ Windows 10 จะยกเลิกการติดตั้งตัวอัพเดตที่มีปัญหาให้แบบอัตโนมัติ

5 Views

หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมา การอัพเดตตัวล่าสุดของ Windows 10 ก่อปัญหาให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกมากมาย และทาง Microsoft ก็ออกมายอมรับและหาทางแก้ไขแล้ว ซึ่งหนทางแรกที่ทาง Microsoft จัดการก็คือให้ตัวเครื่อง Windows 10 จัดการถอนการติดตั้งของตัว Update ที่มีปัญหานี้ออกไปแล้วแบบอัตโนมัติ

จากการประกา่ศของทาง Microsoft ได้ระบุเอาไว้ว่า หลังจากที่ในการอัพเดตครั้งที่ผ่านมาเกิดปัญหาขึ้น ทางทีมงานจึงนำการอัพเดตตัวนี้ออกไปจากระบบก่อนเพื่อทำการแก้ไข โดยได้มีการอัพเดตให้เครื่องที่ติดตั้ง Windows 10 ถอดถอนตัวอัพเดตตัวนี้ออกไปแบบอัตโนมัติแล้ว เพื่อป้องกันการบูทเครื่องไม่ติดหรือ Startup Failure ในบางเครื่อง

“เราได้ถอนการติดตั้งของการอัพเดตตัวล่าสุดไปแล้ว เพื่อแก้ไขให้ให้อุปกรณ์ของคุณไม่ให้เกิดการเริ่มต้นระบบที่ล้มเหลวขึ้นแก่ผู้ใช้งาน”

และเพื่อเป็นการป้องกันปัญที่จะเกิดซ้ำในอนาคต ทาง Microsoft จะปิดการอัพเดตอัตโนมัติของระบบ Windows 10 เป็นเวลา 30 วัน เพื่อหาทางแก้ไขปัญหานี้ตั้งแต่แรกเริ่มอีกด้วย

สำหรับใครที่อัพเดตแล้วเกิดปัญหากับตัว Windows 10 ขึ้น ตอนนี้ก็คาดว่าน่าจะดีขึ้นตามลำดับ ส่วนการแก้ไขจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top