BY StolenHeart
4 May 19 4:35 pm

อินให้เต็มที่ Secretlabs ออกเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นพิเศษ สำหรับแฟน ๆ Game of Thrones โดยเฉพาะ

11 Views

ในที่สุดก็เริ่มกันแล้วสำหรับ Game of Thrones ซีซั่นสุดท้ายที่เริ่มออกฉายกันไปได้ไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่าในเวลานี้ต่างแฟน ๆ อินจัดกับเรื่องนี้อย่างมหาศาล ซึ่งก็รวมไปถึงสินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวซีรีส์ออกมามากมายอีกด้วย ล่าสุดนี้ก็มีเก้าอี้ Gaming Chair จากผู้ผลิตชื่อดังออกมาสนองความ้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่อินกันแบบจัด ๆ ออกมาแล้ว

โดยเก้าอี้ชุดนี้เป็นของแบรนด์ Secretlabs แบรนด์ผู้ผลิตเก้าอี้สำหรับสำนักงานและเกมเมอร์ระดับสูง ได้ร่วมมือกับทาง HBO วางจำหน่ายเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นพิเศษ Secretlabs Omega และ Titan พิมพ์ลายสัญลักษณ์ของตระกูลต่าง ๆ ในภาพยนตร์ซีรีส์ Game of Thrones โดยมีทั้งหมด 3 ตระกูลคือ Stark, Lannister และ Targaryen พิมพ์ลายสวยงามเต็มใบชวนให้หลงไหลยิ่งนัก

ซึ่งเก้าอี้ทั้งสามลายนี้สามารถเลือกได้ว่าจะใช้วัสดุแบบไหน เช่นหนัง PU ผ้าใยสังเคราะห์ หรือหนังแบบ NAPA โดยมีราคาแตกต่างกันออกไป โดยเริ่มต้นที่ราคา $389 หรือประมาณ  12,600 บาท(ไม่รวมค่าส่ง) ไปจนถึง $899 หรือ 29,900 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับสีและวัสดุที่เลือก

โดยเก้าอี้รุ่นพิเศษจาก Secretlabs นี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ แฟนซีรีส์คนไหนที่อยากได้ ก็สามารถสั่งซื้อกันได้แล้ว ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top