BY KKMTC
26 Jun 20 2:20 pm

อารมณ์ไหน!? … Elon Musk ทวีตภาพมีมแซว Rockstar Games คาดอยากเห็น GTA VI มากกว่า GTA V

2 Views

แม้ Elon Musk จะเป็นนักธุรกิจและผู้บริหารโด่งดังระดับโลกในชีวิตจริง แต่ในโลกทวิตเตอร์ เขามักจะทวีตภาพมีมล้อเลียนที่สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตอยู่เสมอ

ล่าสุด Elon Musk ฝ่าย CEO ของ SpaceX และผู้ผลิตรถยนตร์ Tesla ได้อัปโหลดภาพล้อเลียนจากการ์ตูนที่ Rockstar Games กำลังรีดน้ำ GTA V จนหมดตัว ซึ่งแน่นอนภาพดังกล่าว เป็นการแซะ Rockstar Games ที่ยังคงเน้นทำรายได้จากเกม GTA V โดยไม่ยอมประกาศเปิดตัวเกม GTA VI ซะที

ภาพมีมดังกล่าวเริ่มกลายเป็นกระแส หลังจาก Rockstar Games มีการประกาศว่า GTA V จะลงให้กับเครื่องเกม PlayStation 5 ทำให้เกมเมอร์หลายคนแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากคาดหวังว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเกม GTA ภาคใหม่ หลังจากเกมภาค V ได้วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2013 สำหรับเครื่อง PS3, Xbox 360 แล้วได้รับการพอร์ตลง PS4, Xbox One และ PC ในเวลาต่อมา

แม้ยอดผู้เล่น GTA Online และ FiveM จะยังคงได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเกมเมอร์หลายคน รวมถึง Elon Musk เอง ก็เริ่มคาดหวังอยากจะเห็นเกม GTA VI เป็นรูปเป็นร่างซะเสียที

อย่างไรก็ตาม แม้ Rockstar Games ยังไม่ประกาศเปิดตัว GTA VI อย่างเป็นทางการ แต่ทีมงานยืนยันแล้วว่าได้เริ่มต้นมีการพัฒนาเกม GTA ภาคใหม่แล้ว แต่เนื่องจากต้องการปรับปรุงวัฒนธรรมการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิดการ Crunch อีกครั้ง ทำให้ทีมงานไม่สามารถยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะประกาศเปิดตัวหรือเสร็จในช่วงเวลาไหน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top