BY Aisoon Srikum
26 Oct 21 2:29 pm

อาจารย์สอนคณิตศาสตร์ชาวไต้หวัน เลือกอัปโหลดวิดีโอสอนแคลคูลัสบน Pornhub เป็นประจำ

4 Views

เมื่อนึกถึง Pornhub คุณจะนึกถึงอะไร ? ก็รู้ ๆ กันอยู่ แต่ใครจะคิดว่าเราสามารถหาความรู้เกี่ยวกับคณิตศาสตร์และแคลคูลัสได้ในที่นี้ด้วย

ครูคณิตศาสตร์ชาวไต้หวันคนนี้ชื่อว่า Changshu อัปโหลดวิดีโอสอนคณิตศาสตร์และแคลคูลัส และอธิบายเรื่องยาก ๆ นี้เป็นประจำ ในขณะที่เขาสวมเสื้อผ้าเรียบร้อย ครบครัน และเป็นบทเรียนจริง ๆ

มีไม่กี่คนหรอกที่เลือกสอนคณิตศาสตร์บนแพลตฟอร์มวิดีโอสำหรับผุ้ใหญ่ และมันมีผู้คนจำนวนมากด้วยที่จะดูวิดีโอนี้ ผมเลยคิดว่าถ้าผมอัปโหลดวิดีโอที่นี่ ผู้คนจำนวนมากจะได้เห็นและได้ดูมัน

Changshu

และไม่ใช่แค่บน Pornhub เท่านั้น เขาเปิดเผยว่าพยายามอัปโหลดวิดีโอไปบนเว็บวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่อีกหลายเว็บ แต่ดูเหมือนเว็บอื่น ๆ จะไม่รองรับและไม่อนุญาตให้อัปโหลดวิดีโอประเภทอื่น มีเพียง Pornhub ที่เปิดกว้างกว่า

บัญชีของอาจารย์ Changshu คนนี้ มียอดคนดูกว่า 1.7 ล้านครั้ง แถมด้วยพาดหัว เล่นให้หนัก เรียนให้หนัก แถมวิดีโอการสอนของเขาแต่ละตัวจะคิด Ads โฆษณาของเว็บต่าง ๆ เช่น Live Sex และอื่น ๆ อีกมากมายเหมือนเดิมอยู่ดี

Changsu กล่าวปิดท้ายว่า ผู้คนอาจไม่ได้สนใจวิดีโอของเขา แต่เขาจะรู้ว่ามีครูคนหนึ่งสอนแคลคูลัสอยู่บน Pornhub แค่นั้นที่เขาต้องการ โดยเขายังมีเป้าหมายคือหาคนมาลงเรียนคอร์สออนไลน์ของเจา ซึ่งจะทำให้เขาหาเงินได้มากกว่า 250,000 ดอลลาร์ต่อปี

ผมไม่อยากสอนคณิตศาสตร์ใน Pornhub ผมแค่อยากให้โลกรู้ว่าผมเป็นครูจากไต้หวันที่สอนแคลคูลัสได้ดี

เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองไปหาวิดีโอของอาจารย์คนนี้ดูกันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top