BY TheStarrySky
5 Jan 19 10:27 am

อัพเดท Fan-made K/DA : Overwatch ใกล้ได้รับชมเเล้วเร็วๆนี้

8 Views

หลังจากในปีที่ผ่านมา  K/DA (เค-ดีเอ) ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับทั้งวงการเกม เเละวงการเพลง ด้วยการเป็นเพลงยอดฮิตที่มีผู้ชมกว่า 120 ล้านวิวภายในเวลาเพียงเดือนกว่า ๆ ด้วยความดังนี้ มันจะต้องตามมาด้วยสิ่งที่เรียกว่า “แฟนเมด” มากมายอย่างเเน่นอน

ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ปีที่เเล้ว Youtuber รายหนึ่งนาม “Maditdrakes” ก็ได้สร้างหนึ่งในเเฟนเมดที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุด นั่นคือ Overwatch – K/DA – Pop/Stars Parody เพลง POP/STAR ver. ร้องโดยสาว ๆ จาก Overwatch ซึ่งในตอนนั้นยังเป็นเเค่ Teaser สั้น ๆ ดังคลิปด้านล่างนี้

เเละเเล้วตอนนี้ “Maditdrakes” ก็ได้ปล่อยคลิปชุดที่สองของเขาออกมา โดยมีความยาวมากขึ้นเป็น 37 วินาที ในท่อนเเร็ปของ Akali ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้จะเป็น Tracer เเทน จะเจ๋งขนาดไหน ไปชมกันเลย

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมผ่านมาตั้งเกือบ 2 เดือนเเล้ว งานยังไม่เสร็จซักที นั้นก็เพราะ Maditdrakes ตอนนี้กำลังติดงานทำ Thesis ที่มหาวิทยาลัย เเละกำลังยุ่ง ๆ อยู่พอสมควร เเละในเดือนที่ผ่านมา เขาก็ได้เเบ่งเวลาไปทำคลิปพิเศษให้กับเเฟนๆ Heroes of the Strom เรวมถึง Blizzard ด้วย เนื่องจากตอนนี้ทั้งเกมเเละค่ายกำลังประสบปัญหาอยู่ เข้าเลยต้องไปทำคลิปให้เเฟนๆ ค่ายพายุน้ำเเข็งก่อนเพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คลิปที่ว่าก็คือคลิปด้านล่างนี้นี่เอง

https://youtu.be/sUNETPz9dd8

“โทษทีนะทุกคน พอดีผมกำลังมีเรื่องยุ่ง ๆ ที่มหา’ลัย’ยู่ตอนนี้ เพราะงั้นงานนี้อาจจะนานหน่อย เเต่ไม่ต้องห่วง ผมจะหาเวลาว่างมาทำจนได้ล่ะนะ ฮาๆๆ”

 

เมื่อ Overwatch – K/DA – Pop/Stars Parody เวอร์ชั่นเต็มออกมาเมื่อไหร่ GamingDoes – MOBA จะรายงานให้ทราบทันที ?

Pathiphan Tepinta

Back to top