BY KKMTC
29 Apr 20 12:04 pm

อัปเดต Title Update 4 ใน Monster Hunter World: Iceborne เลื่อนดีเลย์แบบไม่กำหนด เนื่องจากผลกระทบของไวรัส COVID-19

5 Views

ทีมงาน Capcom ได้ประกาศแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ว่า Title Update 4 หรืออัปเดตใหม่ของ Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งมีแผนปล่อยให้ดาวน์โหลดช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ จำเป็นต้องเปลี่ยนกำหนดการเป็น ‘รอการพิจารณาอีกครั้ง’ หรือเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากผลกระทบของไวรัส COVID-19

“เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรนาได้ส่งผลกระทบต่อโปรดักชัน เราจำเป็นต้องระงับกำหนดการปล่อยอัปเดต Title Update 4 ใน Monster Hunter World: Iceborne เป็นการชั่วคราว และระบบเสียงภาษาอิตาลี, สเปน กับฝรั่งเศส ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เนื้อหาบางส่วนจะถูกทดแทนด้วยการบันทึกเสียงแบบง่าย”

Title Update 4 เป็นการเพิ่มมอนสเตอร์ Alatreon และชุดเกราะแบบใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนต์สำคัญของ Monster Hunter World: Iceborne เลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤษภาคมยังคงมีคอนเทนต์ใหม่ (ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Title Update 4) เป็นเควสต์ Arch-Tempered Namielle และอีเวนท์อื่น ๆ ที่ช่วยเรียกน้ำย่อยให้กับ Alatreon ซึ่ง Capcom กล่าวว่าเควสต์ส่วนใหญ่จะมีการขยายเนื้อหา “ในอนาคตอันใกล้” อีกด้วย

จนถึงตอนนั้น ถ้าหาก Capcom มีการประกาศเกี่ยวกับ Monster Hunter World: Iceborne อีกครั้ง ทีมงาน GamingDose จะอัปเดตกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top