BY Zreast
16 Apr 21 11:07 pm

อัปเดต 1.5 ของ Genshin Impact ที่เพิ่มตัวละคร Eula, Yanfei และอีเวนต์ใหม่ จะมาพร้อมเกมเวอร์ชัน PS5 วันที่ 28 เม.ย. นี้

14 Views

ทีมงาน miHoYo เผยเนื้อหาที่จะมีการอัปเดตเข้ามาในแพทช์ 1.5 ของ Genshin Impact แล้วผ่านทางไลฟ์สตรีม โดยคราวนี้มาในชื่อ ‘Beneath the Light of Jadeite’ กำหนดอัปเดตในวันที่ 28 เมษายนนี้

สำหรับตัวละครที่จะลงให้กับแบนเนอร์ถัดไปของเกม จะมี Zhongli ที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ Yanfei ที่เป็นตัวละคร 4 ดาวคนใหม่ ก่อนที่ต่อไปจะเป็นคิวของ Eula ตัวละคร 5 ดาวธาตุ Cryo คนใหม่ของเกม

ทีมงานยังมีแผนจะอัปเดตกิจกรรมแฮงเอ้าท์ เพิ่มบทที่ 2 ให้กับ Noelle และเพิ่มบทแรกของกับ Diona ด้วย ขณะที่อีเวนต์ใหม่ ๆ ของเกม ก็จะทยอยเข้ามาเปิดให้เล่นตลอดช่วงเวลาของแพทช์ 1.5 อีกเช่นเคย

และสำหรับตัวเกมในเวอร์ชัน PlayStation 5 ก็มีการประกาศออกมาแล้วเรียบร้อย ว่าจะเปิดให้เล่นได้พร้อม ๆ กับการมาของอัปเดต 1.5 ทันที นั่นคือวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีทั้งการอัปเกรด Texture ในทุก ๆ ส่วน, รองรับความละเอียด 4K และลดระยะเวลาการโหลด เพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การวาร์ปข้ามแผนที่อันฉับไว ทันใจขึ้นกว่าเดิม

นอกเหนือจากนี้ยังมีทั้งระบบสร้างเมือง และบอสใหม่ 3 ตัวที่เตรียมมาท้าทายฝีมือผู้เล่นกันเพิ่มเติมด้วย สามารถตามไปรับชมโฉมหน้าค่าตากันแบบชัด ๆ ได้ภายในวิดีโอตัวอย่างของแพทช์ 1.5 :

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top