BY TheStarrySky
20 Mar 19 10:51 am

อย่างนี้ก็มีด้วย : RoV เจอบัค “เอฟเฟกต์วาร์ป” เป็นสาเหตุทำให้เกมค้างที่ 35%

5 Views

หากใครที่เล่น RoV อยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่เล่นในระบบ Android อาจจะเคยเจอปัญหากวนในอยู่เรื่องหนึ่ง คือการที่เกมค้างที่ 35% ตอนโหลด ทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นได้ เเละต้องรีเซ็ตเกมทุกครั้งไป ซึ่งก็เป็นปัญหาที่เกิดมาได้ซักพัก เเละทีมงานก็หาทางเเก้อยู่ตลอด

ล่าสุด Garena RoV Thailand ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดบัคนี้ขึ้น คือ “เอฟเฟกต์วาร์ป” ที่มีให้เลือกใส่ในเกมนั้นเอง โดยผู้ต้องหารายเเรกนั้นก็คือ “เอฟเฟกต์วาร์ปแห่งความรัก” ที่เเจกในช่วงกุมภาฯ ที่ผ่านมา โดยได้ทำการปิดใช้งานเอฟเฟกต์นี้ทั้งหมดโดยไม่ลบออกจากคลัง และจะเปิดใช้งานอีกครั้งเมื่อเเก้ปัญหาเรียบร้อยเเล้ว

ประกาศจาก Garena RoV Thailand

เอฟเฟกต์วาร์ปที่มีปัญหา

โดยเอฟเฟกต์วาร์ปนั้น ถือเป็นระบบตกเเต่งตัวละครระบบหนึ่งของ RoV ซึ่งจะประกอบด้วย Skin, เอฟเฟกต์วาร์ป, เอฟเฟกต์ Kill เเละเอฟเฟกต์วิ่งเร็ว ซึ่งทั้งหมดนี้เเทบจะดูไม่มีความเกี่ยวข้องกับระบบเชื่อมต่อของเกมเลย จึงไม่มีใครคาดคิดว่า การค้างที่ 35% จะมีสาเหตุมาจากตรงนี้ด้วย

ถึงกระนั้น ผู้เล่นหลายคนก็ยังรายงานว่า เเม้จะไม่ใด้ใช้เอฟเฟกต์วาร์ปตัวนี้ หรือเเม้เเต่เอฟเฟกต์อื่น ๆ ก็ยังคงมีปัญหาค้างที่ 35% อยู่เช่นเดิม จึงคาดว่าบัคที่พบในครั้งนี้ น่าจะเป็นเเค่ส่วนหนึ่งของปัญหาทั้งหมดเท่านั้น เเละผู้เล่นในระบบ IOS บางคนก็พบปัญหานี้เหมือนกัน

เอฟเฟกต์วาร์ปนี้เคยเเจกหลายครั้ง ทั้งใน Valor Pass เเละจากกิจกรรมต่างๆ

ถือเป็นบัคเเปลก ๆ ที่คงไม่มีใครคาดถึงในตอนเเรก ซึ่ง RoV เองก็กำลังจะมีการอัพเดทใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ หลายคนก็หวังว่า บัคค้าง 35% ก็คงจะถูกเเก้ในการอัพเดทด้วย สำหรับการอัพเดทครั้งหน้า ก็จะมีการอัพเดท Hero สุดโกงอย่าง Florentino เเละเเผนที่โหมด 3vs3 ใหม่ ส่วนการอัพเดทอื่น ๆ คาดว่าจะมีข้อมูตามมาในเร็ว ๆ นี้

Source : Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top