BY Aisoon Srikum
8 Feb 21 4:26 pm

อย่างกับเกม Roguelike ชมตัวอย่างหนัง Boss Level ที่ตัวเอกจะต้องตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าและหาหนทางเอาชนะเหล่านักฆ่าที่มาฆ่าเขาทุกวี่วัน

1 Views

ปี 2020 อาจจะเงียบเหงาไปหน่อยสำหรับแฟนหนัง แต่ปี 2021 นี้ ถือว่าเปิดปีได้น่าสนใจ

Boss Level คือผลงานใหม่ของผู้กำกับ Joe Carnahan ที่เคยฝากผลงานความมันเอาไว้ใน The A-Team และนำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Mel Gibson และ Frank Grillo

Boss Level ว่าด้วยเรื่องราวของ Roy Pulver ที่ตกอยู่ในลูปเวลาแห่งความโหดแบบไม่รู้จบ เพราะทุกเช้าที่เขาตื่นขึ้นมา จะโดนเหล่านักฆ่ามืออาชีพตามฆ่าทุกวี่วัน ตายแบบสารพัดวิธี ทั้งโดนมัดระเบิด ตัดหัว รุมยิง โดนแทง โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลเลยว่าเพราะอะไร

Roy จึงต้องหาคำตอบนี้ไปพร้อมกับการหาทางช่วยชีวิตภรรยาเก่าและลูกชายวัย 11 ปีไปพร้อมกัน รวมไปถึงต้องหาคำตอบว่าทำไม Ventor นักวิทยาศาสตร์การทหารสุดโฉดถึงต้องการกระสวยโอไซริส นั่นทำให้ Roy ต้องรีเซ็ตตัวเองด้วยการตายซ้ำซาก พัฒนาฝีมือการต่อสู้ให้โหดยิ่งขึ้น และเอาตัวรอดจากการโดนไล่ฆ่าแบบไม่มีจุดสิ้นสุด

แน่นอนว่าพล็อตตายแล้วซ้ำซากแบบนี้ คอหนังอาจจะผ่านหูผ่านตามาแล้วกับหนังชื่อดังอย่าง Edge of Tomorrow แต่รอบนี้ฉากหลังไม่ใช่ไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก แต่เป็นคนธรรมดาที่ต้องหาทางเอาชนะวงจรนรกแห่งนี้ โดยมีกลิ่นอายคล้ายกับเกม Roguelike ที่เราต้องตายซ้ำตายซาก จนกว่าจะเก่งขึ้นนั่นเอง

Boss Level กำกับโดย Joe Carnahan นำแสดงโดย Frank Grillo, Mel Gibson, Michelle Yeoh กำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 4 มีนาคมนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top