BY TheStarrySky
22 Jan 20 1:13 pm

อนาคตคือ Fnatic !? ทีม Esports ชื่อดังโพสต์ภาพสีส้มปริศนา คาดเตรียม Reband เร็วๆ นี้

27 Views

ทีม Esports ยักษ์ใหญ่ Fnatic มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจครั้งสำคัญ โดยการโพสต์ภาพ “สีส้ม” ปริศนาพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “The future is Fnatic” (อนาคตคือ Fnatic) และได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพสีส้มล้วนแบบเดียวกันด้วย

โดยที่ยังไม่มีใครทราบข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ แต่แฟนๆ ก็คาดว่า ทีม Esports อายุ 15 ปีนี้น่าจะกำลังจะมีการ Reband ครั้งใหม่ แน่นอนว่ามันก็น่าจะหมายถึงการเปลี่ยน Logo ใหม่ด้วย

สำหรับทีม Fnatic นี้ ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2004 ที่ประเทศอังกฤษ เป็นอีกทีมที่มีความเก่าแก่ และมีสมาชิกกระจายอยู่ตามเกมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ CS:GO, LoL, Dota 2, Overwatch รวมถึงเกมมือถืออย่าง Clash Royal ด้วย

ตลอดระยะเวลา 15 ปี Fnatic ผ่านการแข่งขันมาแล้วกว่า 800 ทัวร์นาเม้น กวาดเงินรางวัลไปแล้วถึง 14 ล้านเหรียญฯ ถือเป็นทีม Esports ที่ทำรายได้มาที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก โดยมี Jesper “JW” Wecksell นักแข่ง CS:GO เป็นผู้เล่นที่ทำรายได้ไปมาที่สุดของทีม (8 แสนเหรียญฯ)

Anucha “Jabz” Jirawong ผู้เล่น Esports ที่มีรายได้สูงที่สุดของไทย ก็สังกัดทีม Fnatic นี้เช่นกัน

โดยเหตุผลในการ Reband ครั้งนี้ก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งใดๆ ณ. ตอนนี้ ส่วนแฟนๆ ของทีมก็คาดว่า น่าจะเกิดจากการเปลี่ยน Partner รายใหม่แบบที่หลายทีมก็เคยทำมา ซึ่งทีมอย่าง Evil Geniuses ที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี (1999) ก็พึ่งมีการ Reband ไปเมื่อสิ้นปีที่แล้วเช่นกัน รายละเอียดในส่วนนี้จึงต้องติดตามชมกันต่อไป

Source : dotesports.com

Pathiphan Tepinta

Back to top