BY KKMTC
9 Feb 20 9:53 am

อดีตพนักงานกล่าว ทีมผู้สร้าง System Shock 3 เดิม ไม่มีส่วนในการพัฒนาโปรเจกต์เกมอีกต่อไป

3 Views

อ้างอิงจากนาย Kin Corn Karn อดีตทีมสร้างเกม System Shock 3 กล่าวว่าทีมพัฒนาเกมเดิมที่มีหน้าพัฒนาเกมดังกล่าว จะไม่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจกต์ชิ้นนี้อีกต่อไป พร้อมยอมรับว่าทางทีมงานประสบปัญหาด้านต้นทุนและเครื่องมือไม่เพียงพอกับการสร้างเกมในระยะยาว โดยทาง Karn กล่าวว่า…

เหตุผลเดียวที่ผมโพสต์เรื่อง เพราะผมเห็นความสับสนมากมายเกี่ยวกับสถานะของบริษัทและโครงการนี้

ผมไม่เคยบอกเลยว่าพวกเราพัฒนาเกมไปถึงครึ่งทาง และมีระบบหลักของเกมมีรากฐานที่ดี แต่งานส่วนใหญ่ของเราคือการพัฒนาเนื้อหาที่ตกค้างไว้ และเรากำลังอยู่ในช่วงวิกฤตทั้งกำลังสินทรัพย์กับการสนับสนุนเครื่องมือสำหรับสร้างระบบที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ Karn กล่าวว่า System Shock 3 จะเป็นเกมที่ช่วยมอบประสบการณ์แปลกใหม่และมีวิวัฒนาการได้ ถ้าหาก Starbreeze ไม่ประสบปัญหาด้านการเงินจากความล้มเหลวของยอดขาย Overkill’s The Walking Dead โดย Karn กล่าวเพิ่มเติมว่า..

พวกเราเป็นแค่ทีมงานขนาดเล็ก และทราบดีว่าเราไม่สามารถสร้างเกมให้มีบรรยากาศเกมดื่มด่ำสมจริงเทียบเท่าเกมยุคนี้แน่ ๆ ดังนั้นเราจึงพยายามเค้นความคิดสร้างสรรค์ ชาญฉลาด แปลกประหลาด dy[สร้างบางสิ่งที่มีเอกลักษณ์กับสนุกสนานด้วย แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่คนหลายคนโหยหาก็ได้

– Kin Corn Karn

ดูเหมือนว่าการพัฒนาเกม System Shock 3 จะดำเนินไปอย่างไม่ค่อยสวยงามซะเท่าไหร่นัก และคาดเดาว่าอาจไม่เห็นเกมดังกล่าวประกาศวันวางจำหน่ายกับแพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top