BY KKMTC
20 Sep 21 5:56 pm

อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง BioWare เผย เขายื่นขอสร้างเกม Star Wars: KOTOR Reforged Collection แต่ Lucasfilm ปฏิเสธ

6 Views

อดีต BioWare เผยว่าเขาเคยเสนอสร้างเกม Star Wars ให้ Lucusfilm แต่คาดว่าโดนปฏิเสธ หลังมีการเปิดตัว Knights of the Old Republic เวอร์ชัน Remake ในงาน PlayStation Showcase 2021

Trent Oster อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง BioWare และปัจจุบันเป็น CEO ของทีมพัฒนาเกม Beamdog ได้ออกมาเปิดเผยผ่านช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัว กล่าวว่าเขาเคยยื่นเสนอโปรเจกต์เกม “Star Wars: Knights of the Old Republic Reforged Collection” ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ทั้ง 2 ภาคให้กับ Lucusfilm Games แล้วรออนุมัติให้ Beamdog ได้สร้างเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจาก Lucasfilm Games ประกาศเปิดตัวเกม Star Wars: Knights of the Old Republic เวอร์ชัน Remake โดยฝีมือทีมพัฒนาเกม Aspyr ทำให้พวกเขารู้ทันทีว่าโปรเจกต์เกม Star Wars: Knights of the Old Republic Reforged Collection ที่พวกเขาเคยยื่นนั้น ได้ถูกปฏิเสธจาก Lucasfilm Games

ถึงอย่างนั้น Oster ได้แสดงความยินดีต่อ Aspyr ที่เกมของพวกเขาได้รับการอนุมัติจาก Lucasfilm Games และทำให้พวกเขารู้จัก “คู่แข่ง” อย่างแท้จริง แต่น่าเสียดาย เขาไม่สามารถเผยรายละเอียดของเกม Star Wars: Knights of the Old Republic Reforged Collection เนื่องจากเป็น “ข้อมูลความลับ”

Star Wars: Knights of the Old Republic Remake ลงให้กับระบบ PlayStation 5 และ PC โดยยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top