BY BOM
4 Apr 19 5:00 pm

อดีตผู้กำกับเกม Injustice 2 เผย เกือบมีตัวละคร Neo จากเรื่อง The Matrix มาแจม

4 Views

Injustice 2 คือเกมแนว Fighting จากจักรวาลของ DC Comics ที่นำเสนอการต่อสู้ที่ลื่นไหลและเนื้อเรื่องที่แสนเข้มข้นจนเป็นจุดเด่นนำหน้าระบบเกมการเล่น แม้ว่าในเกมจะมีตัวละครมากเกือบ ๆ  40 ตัวแต่คุณรู้หรือไม่ว่าผู้กำกับนั้นเกือบจะได้ตัวละครพิเศษเพิ่มเข้ามาในเกมแล้ว

Ed Boon อดีตผู้กำกับเกม Injustice 2 เปิดเผยว่าเขาเกือบที่จะเพิ่มตัวละครอย่าง Neo จากเรื่อง The Martix เข้ามาในเกมแล้วจากการรายงานข่าวของเว็บไซต์ comicbook แต่เหมือนว่า Keanu reeves จะไม่อยากเป็น Neo ในเกม (มั้ง) เขาเลยไปตั้ง Status ใน Twitter ว่าถ้า Keanu ไม่มาเป็น Neo จะเอาใครมาเป็นแทน ซึ่งผลที่ออกมาเกมเมอร์อยากให้แกเป็น Neo เอง

ตัดกลับมาที่เกมปัจจุบันของเขาอย่าง Motral Kombat XI เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า Neo มีโอกาส “0.0%” ที่จะเข้ามาในเกมนี้ นอกจากนี้ตัวละครสุดฮาประจำซีรีส์อย่าง Mokap ก็ไม่มีในเกมภาคนี้เช่นกัน ซึ่งอันนี้เป็นข้อดีหรือข้อเสียก็อยู่ที่ว่าแฟน ๆ คิดอย่างไรกับเรื่องนี้

motral kombat 11Injustice 2 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีข่าวลือเยอะมากทั้งในเรื่องของการเพิ่มตัวละครอย่าง Spawn, Constantine และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ผลสุดท้ายก็เป็นได้เพียงแค่ข่าวลือให้เราช้ำใจเล่น ๆ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top