BY KKMTC
22 May 23 6:21 pm

อดีตผู้กำกับเกมกล่าว อยากเห็นภาคต่อของ Mass Effect: Andromeda พร้อมคุณภาพเกมที่ดีขึ้น

4 Views

อดีตผู้กำกับเกมจาก BioWare อยากเห็นภาคต่อ Mass Effect: Andromeda พร้อมคุณภาพเกมที่ขัดเกลามาดีไม่แพ้เกมไตรภาค

Mac Walters อดีตนักเขียน และผู้กำกับเกมตระกูล Mass Effect ได้ออกมาเปิดใจว่าอยากเห็นภาคต่อของเกม Mass Effect: Andromeda พร้อมเชื่อว่าหากตัวเกมมีการขัดเกลามาดีเหมือน Mass Effect ไตรภาค ไม่แน่ว่าเกมภาค Andromeda อาจมีกระแสตอบรับที่ดีขึ้น

“ผมหวังอย่างเดียวว่าพวกเราจะสามารถสร้างเกม (Mass Effect: Andromeda) ภาคต่อได้ เพราะเราอยากเห็นเกมดังกล่าว มีความปราณีตเหมือนที่เราเคยทำไว้ในเกมไตรภาค

พวกเราได้เรียนรู้อะไรมามากมาย ไปจนถึงเรียนรู้จากอดีตกับวิธีแก้ไข และสุดท้าย เราได้ทราบว่าการสร้างเกมให้มีความปราณีตเหมือนภาคก่อน ๆ นั้น มันเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก และเราไม่สามารถทำไปถึงจุดนั้นทั้งที่ควรจะทำได้

เมื่อมองย้อนกลับไป เราเชื่อว่าหากลดสเกลของเกมลง และดำเนินการตามสิ่งที่เราทำได้ เพื่อรับประกันคุณภาพของเกม ไม่แน่ว่า Andromeda จะเป็นเกมดีก็ได้” – Mac Walters กล่าว

Mass Effect: Andromeda เป็นเกม Spin-Off ภาคล่าสุดที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2017 แต่มีกระแสตอบรับน่าผิดหวังจากแฟน ๆ กับสื่อเกม เนื่องจากตัวเกมมีปัญหาด้าน Performance, แอนิเมชันใบหน้าตัวละครแปลกประหลาด และเนื้อเรื่องไม่ดีเหมือนภาคก่อน ๆ

ตอนนี้ BioWare กำลังมุ่งเน้นพัฒนาเกม Dragon Age Dreadwolf ซึ่งยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม BioWare ก็ออกมายืนยันแล้วว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกม Mass Effect ภาคใหม่เช่นกัน

ที่มา: PCGamesN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top