BY KKMTC
10 Mar 20 11:55 am

อดีตประธาน Nintendo สหรัฐฯ Reggie Fils-Aimé เข้าร่วมเป็นหัวหน้าคณะกรรมการของ GameStop

3 Views

เจ้าสำนัก The Verge รายงานว่า อดีตประธาน Nintendo สหรัฐฯ Reggie Fils-Aimé ได้ประกาศเข้าร่วมเป็นหัวหน้าคณะกรรมการของ GameStop เพื่อมอบแรงสนับสนุน และมอบคำแนะนำหรือแนวทางการค้าขายให้กับ GameStop โดย Reggie กล่าวผ่าน Twitter ส่วนตัวว่า…

อุตสาหกรรมเกมยังต้องการให้ GameStop มีความมั่นคงและมีชีวิตชีวายิ่งกว่านี้ ผมจะก้าวเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการ GameStop เพื่อช่วยให้สิ่งนั้นเป็นจริง

Reggie Fils-AiméGameStop เป็นร้านค้าขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกม ซึ่งมีการเปิดหลายสาขาทั้งในประเทศสหรัฐฯ กับทวีปยุโรป กำลังประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนักต่อเนื่องหลายปี จนล่าสุดมีรายงานว่ามีการสั่งปลดพนักงานและปิดสาขาในหลายพื้นที่ เนื่องจากอิทธิพลของการขายเกมรูปแบบดิจิทัลที่ทำให้ลูกค้าหันมาซื้อแผ่นเกมน้อยลง

เราหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับประโยชน์จากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญกับมีวิสัยทัศน์ ( Reggie) ในขณะที่เราคอยสำรวจสภาพแวดล้อมของวงการเกม ดำเนินการค้าตามแผนกลยุทธ์ และเตรียมความพร้อมให้กับบริษัท เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวคอนโซลรุ่นต่อไป

– George Sherman / CEO ของ GameStop

ในข่าวเดียวกัน ได้รายงานเพิ่มเติมว่า Reggie จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการ GameStop พร้อมกับ William Simon อดีต CEO ใน Warmart และ James Symancyk ประธานกับ CEO ใน PetSmart

Simon กับ Symancyk เริ่มทำงานเป็นคณะกรรมการ GameStop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วน Reggie จะเริ่มดำเนินงานในวันที่ 20 เมษายนนี้ แล้ว Reggie จะสามารถกอบกู้ให้ร้านค้า GameStop กลับมามีสถานะมั่นคงอีกครั้งได้หรือไม่นั้น เราก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top