BY KKMTC
7 Jun 18 8:04 am

ห๊ะ ! ระบบที่ต้องการในการเล่นขั้นต่ำ Battlefield V ใน Origin ไม่ใช่ของจริง !

7 Views
อ้าว !! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า !! แต่ทีมงาน DICE ยังไม่ได้ประกาศออกมาจริง ๆ แหละ

หลังจากที่ร้านค้าขายเกมดิจิตัลอย่าง Origin ได้ประกาศ ระบบที่ต้องการในการเล่นขั้นต่ำในการเล่น Battlefield V อย่างชัดเจน เกมเมอร์ต่าง ๆ ได้เชื่อใจว่าเกมยังคงใช้ทรัพยากรเครื่อง PC เท่าเดิม และยิ่งเป็นร้านค้าขายเกมสังกัด EA อย่างเป็นทางการน่าเชื่อถือ ก็ไม่แปลกใจที่พวกเราจะหลงเชื่อ แต่ดูเหมือนทีมงานตาดีคนหนึ่งได้เห็นความผิดพลาด และไม่รอช้าที่จะออกมาชี้แจ้งให้ชัดเจน

ผู้ตาดีนั้นมีนามว่า Dan Mitre ผู้จัดการชุมชนแห่งทีมงาน DICE ได้ประกาศชี้แจ้งว่า ระบบที่ต้องการในการเล่นขั้นต่ำ Battlefield V ในหน้าร้านค้า Origin เป็นความผิดพลาดทางเทคนิค

เมื่อเร็วนี้ ๆ ผมได้ตรวจสอบว่าข้อมูลระบบที่ต้องการในการเล่นขั้นต่ำสำหรับ PC สำหรับ Battlefield V นั้นเป็นแค่ข้อมูลก็อปปี้จากของเก่าเท่านั้น พวกเรายังไม่ได้ประกาศระบบที่ต้องการในการเล่นขั้นต่ำ และขั้นแนะนำทั้งสิ้น แต่จะประกาศในเร็ว ๆ นี้ นี่แหละ ! – Van Vitre เมื่อ 5 มิถุนายน 2018

 

หน๊านี๊ !

เกมเมอร์ก็รู้สึกเงิบไปตาม ๆ กันไป เพราะเป็นความผิดพลาดที่ปกติธรรมดาที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสร้างความเข้าใจให้ผู้เล่นได้มากมาย แต่ก่อนที่จะต่อว่า DICE ทีมงานก็พูดถูกตรงที่ยังไม่ได้ประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดทั้งสิ้น ข่าวที่ประกาศมาเป็นแค่การสังเกตที่มีความน่าเชื่อถือสูงถึง 99.9% เท่านั้น

ถือว่าเป็นเอาไฟลนก้นสำหรับคนที่เชื่อว่าสเปคข้อมูลดังกล่าวเป็นของจริงล่ะกัน

ช่างเป็นข่าวสร้างความขำขัน ชวนหัวเราะ 555 เหลือเกิน เพราะว่าแม้ว่า DICE เป็นทีมงานผู้เกมรายยักษ์ใหญ่ก็สามารถมีผิดพลาดในจุดเล็ก ๆ จนสร้างกระแสที่เชื่อว่าเป็นข้อมูลจริงโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมองในแง่บวกว่าทีมงานได้ชี้แจ้งข้อผิดพลาด และแก้ไข ดีกว่าปล่อยปละละเลยให้หลายคนเข้าใจผิดกันต่อไป ถึงอย่างนั้นทีมงานสัญญาว่ามีประกาศใหม่ ก็น่าหมายถึงงาน E3 2018 ที่จะถึงนี้ จนถึงตอนนั้นก็เตรียมตัวให้พร้อม ณ งานแสดงของ EA นะครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top