BY KKMTC
11 Dec 19 6:20 pm

หิวมั้ย ? Ninja ได้โชว์สกิลทำอาหารในรายการ Bon Appétit

2 Views

หิวมั้ย ? Ninja โชว์สกิลการทำอาหารในรายการ Bon Appétit

Tyler Blevins หรือสตรีมมอร์ Mixer ชื่อดังระดับโลกที่รู้จักกันในนาม Ninja ได้เซอร์ไพรส์ออกรายการ Back-to-Back Chef ในช่วง Bon Appétit ซึ่งเป็นการทำอาหารแซนด์วิชโดยมีเชฟ Carla Lalli Music เป็นคนคอยฟังคำแนะนำจากด้านหลัง

แม้ Ninja จะเคยมีประสบการณ์ด้านการเตรียมมื้ออาหารในร้าน Noodles & Company มานานถึง 3 ปี แต่แน่นอนว่าประสบการณ์การทำอาหารของเขายังจัดว่า “ไม่ค่อยเชี่ยวชาญ” ซะเท่าไหร่ เพราะในวิดีโอคลิป เขาได้ทำอาหารแบบผิดวิธีมากมาย ตั้งแต่การหั่นผลอาโวคาโดตรงกลาง หรือไม่ทราบการจับมีดที่ถูกต้อง หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจทำให้เชฟบางคนต้องรู้สึกขัดใจ Triggered แน่นอน

แต่สุดท้ายแล้ว หน้าตาแซนด์วิชของ Ninja ก็ถือว่าไม่ได้ดูแย่มากนัก และรสชาติก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว (โดยเฉพาะส่วนของเบคอน ที่เธอกล่าวชม Ninja ว่าทอดได้กรอบพอดี) แต่เธอก็วิจารณ์หลายส่วนที่เขาควรปรับปรุงตรงไหนบ้าง แต่ถึงอย่างนั้น ด้วยลักษณะการทำอาหารของเขาที่ผิดขั้นตอน และก่ออาชญากรรม “Food Crime” หลายครั้ง ทำให้ Ninja ถูกหยอกล้อผ่านช่องคอมเมนต์ YouTube กันอย่างสนุกสนาน

Ninjaก็จัดเป็นสีสันอย่างหนึ่งของวงการสตรีมเมอร์ที่เราไม่ค่อยมีสตรีมเมอร์คนไหนได้ออกมาร่วมรายการทำอาหารร่วมกับเชฟซะเท่าไหร่นัก นอกเหนือจากอีเวนท์พิเศษที่เกี่ยวข้องกับวงการเกม ซึ่งผมนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าถ้า Ninja ได้จับคู่กับ Gordon Ramsay มันจะเกิดอะไรขึ้นกันนะ ?

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top