BY KKMTC
31 May 21 11:53 am

หัวไม่หายแล้ว ! Resident Evil: Village ถูกม็อดเปลี่ยนเป็นมุมกล้อง Third Person สไตล์ RE4

6 Views

หากคิดว่า Resident Evil: Village มันน่ากลัวเกินไปสำหรับผู้เล่น ม็อดนี้อาจช่วยคุณได้

นักพัฒนาม็อดนามว่า FluffyQuack ได้สร้างม็อดใหม่สำหรับ Resident Evil: Village ด้วยการดัดแปลงมุมกล้อง First Person ให้กลายเป็นมุมกล้อง Third Person ข้ามหัวไหล่คล้าย Resident Evil 4 และ Resident Evil 2 Remake

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Resident Evil: Village ไม่ได้ออกแบบให้เล่นเกมผ่านมุมกล้อง Third Person มาตั้งแต่แรก FluffyQuack จึงยอมรับว่าการใช้ม็อดนี้อาจสร้างความรำคาญให้เพลเยอร์บางคน เช่น หยิบของยากขึ้น มองเห็นไอเทมลับยากขึ้น มุมกล้องบีบเกินไปจนมองไม่สะดวก และเห็นแอนิเมชันการเดินของ Ethan Winters ที่ค่อนข้าง “พิลึก” พอสมควร

นอกเหนือจากนั้น ม็อดนี้สามารถทำงานได้ตามปกติ โดยเพลเยอร์สามารถเล็งยิงปืนพร้อมเห็นตัวละครตนเอง และแน่นอนว่าการเล่นเกมด้วยม็อดมุมกล้อง Third Person ทำให้ปัญหาการเกิดอาการป่วย Motion Sickness จากการเล่นเกมนาน และความน่ากลัวลดลงอีกด้วย

FluffyQuack กล่าวว่าทุกครั้งที่เกม Resident Evil: Village มีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่จะทำให้ม็อดใช้งานไม่ได้ เขาสัญญาว่าม็อดนี้จะมีการอัปเดตต่อเนื่อง เพื่อให้คุณภาพม็อดดียิ่งขึ้นและใช้งานได้ในระยะยาว

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจม็อดมุมกล้อง Third Person ของ Resident Evil: Village ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านหน้าเพจ Patreon ของ FluffyQuack

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top